Từ cảm hứng chương trình truyền hình, HTV tổ chức "Made by Vietnam Day 2025" nhằm vinh danh và thúc đẩy thương hiệu Việt. Sự kiện hứa hẹn hỗ trợ doanh nghiệp, lan tỏa câu chuyện thành công và khẳng định dấu ấn Việt trên thị trường.
"Made by Vietnam Day 2025" khởi động – sự kiện truyền cảm hứng và tôn vinh thương hiệu Việt do HTV tổ chức
"Made By Vietnam Day 2025" được tổ chức bởi HTV phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC), cùng sự đồng hành của Văn phòng Miền Nam, Cục Sở hữu Trí tuệ, Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM và nhiều đơn vị uy tín trong lĩnh vực sáng tạo, đổi mới và phát triển thương hiệu.
Anh Hồ Nguyễn Quang Trung - Quản lý Thương hiệu Dòng Dòng, đánh giá cao sự hợp tác đa bên này, cho rằng điều này "chứng tỏ HTV rất nghiêm túc tạo ra giải thưởng rất thực tế, không chỉ quảng bá truyền thông mà thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu".
Với tiêu chí cốt lõi "vì doanh nghiệp", "Made By Vietnam Day 2025" sẽ mang đến nhiều hoạt động nổi bật diễn ra xuyên suốt ngày 8/8, với điểm nhấn là Đêm vinh danh và truyền cảm hứng "Dấu ấn Thương hiệu Việt".
Bà Hồ Thị Quyên - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC), khẳng định vai trò hỗ trợ của ITPC: "Với vai trò cơ quan đầu mối giữa doanh nghiệp và chính quyền TP.HCM, ITPC sẽ hỗ trợ cung cấp chuyên gia, tổ chức các buổi workshop, tổ chức sự gặp gỡ giữa doanh nghiệp và chuyên gia để đào tạo, tập huấn xây dựng, thiết kế một thương hiệu Việt. Thứ hai, 5 doanh nghiệp đạt giải sẽ được hỗ trợ gói xúc tiến thương mại đầu tư trong nước và nước ngoài với trị giá 200 triệu đồng".
Bà Hồ Thị Quyên cho biết ITPC sẽ hỗ trợ đào tạo, kết nối chuyên gia và 200 triệu đồng cho 5 thương hiệu tiêu biểu
Phát biểu tại lễ công bố, Nhà báo Cao Anh Minh – Tổng Giám đốc Đài Truyền hình TP.HCM, nhấn mạnh: "Made By Vietnam Day 2025 không chỉ là một sự kiện vinh danh thương hiệu Việt, mà còn là không gian kết nối, truyền cảm hứng và đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trên hành trình hội nhập, đổi mới và phát triển".
Ông Cao Anh Minh cho rằng mỗi thương hiệu đều chứa đựng khát vọng, và "Made by Vietnam Day" sẽ góp phần lan tỏa những câu chuyện đó đến cộng đồng
Ông Minh chia sẻ thêm, đằng sau mỗi thương hiệu là câu chuyện nỗ lực không ngừng nghỉ, là khát vọng vươn mình và mơ ước vươn tầm thế giới của các doanh nghiệp. "Những câu chuyện đó xứng đáng được kể, được lan tỏa," ông nói. "Made by Vietnam Day 2025" sẽ là sự kiện đa truyền thông, không chỉ gói gọn trong các buổi tọa đàm hay lễ vinh danh tại Nhà hát Truyền hình mà sẽ được lan tỏa trực tiếp trên tất cả các nền tảng số của HTV.
Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh HTV9, HTV1, hiển thị trên hệ thống LED DOOH tại Đường đi bộ Nguyễn Huệ, đồng thời phát trực tuyến trên các nền tảng số của HTV, góp phần lan tỏa mạnh mẽ tinh thần tự hào về thương hiệu Việt đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước.
Email:
Mã xác nhận: