Xu hướng
Made By Vietnam
Nếu như Made in Viet Nam thể hiện những sản phẩm được sản xuất từ Việt Nam Thì Made by Việt Nam - “ Được làm bởi người Việt” đang là hướng tiếp theo được Đảng và nhà nước thúc đẩy với tiêu chí do người Việt Kiến tạo và làm chủ chuỗi sản phẩm. Tuy nhiên, khái niệm này còn chưa được lan tỏa rộng rãi, Chương trình này nhằm mục đích lan tỏa và tôn vinh hành trình dựng xây thương hiệu Made by Việt Nam.
Danh sách tập
Tin tức hậu trường

Made by Vietnam Day 2025 – Chinh phục tương lai bằng dấu ấn thương hiệu Việt.
Kinh tế(HTV) - Nếu coi thương trường là biển cả mênh mông, thì mỗi doanh nghiệp là một con thuyền đang nỗ lực tìm đường vượt sóng.

Top 5 thương hiệu xuất sắc tiến vào Chung kết cuộc thi The Future Brand 2025
Kinh tế(HTV) - Đây là những thương hiệu trẻ đầy bản lĩnh, sáng tạo và đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trên hành trình xây dựng thương hiệu Made by Vietnam.

Áp lực tạo nên bản lĩnh Thương hiệu Việt: Khi sản phẩm tốt thôi chưa đủ!
Kinh tế(HTV) - Trên hành trình kiến tạo nên Thương hiệu Việt, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ tập trung vào bài toán kinh doanh, mà còn phải đối mặt với một thực tế đầy gai góc, đòi hỏi bản lĩnh vượt trội để bứt phá.

The Future Brand 2025 - Những người dẫn đường kiến tạo thương hiệu Việt tiềm năng
Kinh tế(HTV) - The Future Brand không chỉ là sân chơi dành cho những thương hiệu trẻ đầy khát vọng, mà còn là hành trình được đồng hành và nâng đỡ bởi những chuyên gia đầu ngành.

Công ty Thế Kỷ Xanh: 15 năm bền bỉ vì môi trường xanh và phát triển bền vững
Kinh doanh(HTV) - Từ năm 2010 đến nay, Công ty Thế Kỷ Xanh đã không ngừng đổi mới, trở thành đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực môi trường, đồng hành cùng doanh nghiệp kiến tạo giá trị sống xanh, tiết kiệm tài nguyên và phát triển bền vững.

Nệm Vạn Thành - Thương hiệu Việt bền vững vì cộng đồng
Kinh doanh(HTV) - Nhân dịp tham gia chương trình “MADE BY VIETNAM - Dấu ấn thương hiệu Việt”, Nệm Vạn Thành một lần nữa khẳng định cam kết “sản xuất tại Việt Nam - phục vụ người Việt - vì sức khỏe cộng đồng”.

Made By Vietnam Day 2025 lan tỏa khát vọng khởi nghiệp và tôn vinh thương hiệu Việt
Kinh tế(HTV) - Chương trình Made By Vietnam Day 2025 đã có buổi gặp mặt và chia sẻ thông tin cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Chuỗi hội thảo chuyên sâu dành riêng cho các thương hiệu Việt tại Made by Vietnam Day 2025
Sự kiện quan tâm(HTV) - 200 doanh nghiệp thuần Việt sẽ cùng nhau “giải mã” tiềm năng nội địa, nâng cao lợi thế cạnh tranh tại chuỗi hội thảo chuyên sâu thuộc chương trình Made by Vietnam Day 2025.

Top 10 The Future Brand bứt phá ở chặng cuối vòng bán kết
Kinh tế(HTV) - Cuộc thi “The Future Brand 2025 – Kiến tạo Thương hiệu Việt” bước vào giai đoạn bán kết, nơi các thương hiệu khẳng định bản lĩnh và sự khác biệt. Đây là thời điểm bứt phá để chọn ra những thương hiệu xứng đáng tiến vào chung kết, vinh danh những thương hiệu sáng tạo và tiên phong.

Khởi đầu hành trình kiến tạo tương lai của Top 10 thương hiệu Việt
Kinh tế(HTV) - Top 10 thương hiệu Việt tiềm năng của The Future Brand 2025 đã được gọi tên – những cái tên sáng giá được chọn lọc từ hơn 75 thương hiệu khắp cả nước. Họ mang trong mình khát vọng đổi mới, tinh thần sáng tạo và quyết tâm bứt phá để đưa thương hiệu Việt vươn tầm.

Buổi tập huấn thứ 2 của sự kiện truyền cảm hứng và vinh danh MADE BY VIETNAM 2025
Công nghệ(HTV) - Buổi tập huấn 2 của sự kiện truyền cảm hứng và vinh danh MADE BY VIETNAM 2025 vừa qua đã diễn ra với chủ đề "Tính nhất quán trong thông điệp thương hiệu và nâng cao hiệu quả kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử".

10 thương hiệu Việt tạo dấu ấn tại "The Future Brand - Kiến tạo Thương hiệu Việt"
Công nghệ(HTV) - Cuộc thi “The Future Brand – Kiến tạo Thương hiệu Việt” đã chính thức công bố danh sách 10 thương hiệu xuất sắc lọt vào vòng Bán kết, sau vòng thuyết trình và vấn đáp đầy cảm hứng trước Hội đồng cố vấn chuyên môn.

Vòng vấn đáp sơ khảo THE FUTURE BRAND 2025: "Chắp cánh" cho các giá trị thương hiệu Việt
Kinh tế(HTV) - Ngày 21/6, buổi gặp mặt và trình bày dự án với Hội đồng Cố vấn chuyên môn của cuộc thi “THE FUTURE BRAND 2025 – Kiến tạo Thương hiệu Việt” đã mang đến cơ hội quý báu cho các thương hiệu tiềm năng vừa vượt qua Vòng thẩm định và đánh giá hồ sơ.