Công bố sự kiện MADE BY VIETNAM DAY 2025 - Dấu ấn Thương hiệu Việt
NGỌC PHẠM // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV
(HTV) - MADE BY VIETNAM DAY 2025: Chính thức công bố ngày hội tôn vinh và truyền cảm hứng cho thương hiệu Việt.
Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) chính thức công bố sự kiện truyền cảm hứng và vinh danh “MADE BY VIETNAM DAY 2025 – Dấu ấn Thương hiệu Việt”. Đây là sự kiện lần đầu tiên được tổ chức hướng đến doanh nghiệp Việt của HTV, truyền cảm hứng và vinh danh giá trị của nỗ lực kiến tạo thương hiệu Made by Việt Nam, vươn mình và chiếm lĩnh thị trường.
Sự kiện truyền cảm hứng và vinh danh “MADE BY VIETNAM DAY 2025 – Dấu ấn Thương hiệu Việt”
Diễn ra xuyên suốt ngày 8/8, chuỗi sự kiện “Made by Vietnam 2025” do Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) tổ chức, quy tụ nhiều hoạt động nổi bật: Hội thảo toàn thể, Triển lãm xúc tiến thương mại và đầu tư “Dấu ấn thương hiệu Việt”, Cuộc thi “The Future Brand 2025 – Kiến tạo thương hiệu Việt” và Đêm vinh danh truyền cảm hứng.
Sự kiện có sự đồng hành của Văn phòng Miền Nam – Cục Sở hữu Trí tuệ, Trung tâm Phát triển Dịch vụ và Khai thác Hạ tầng Khoa học & Công nghệ (Bộ KH&CN), Hội Truyền thông số Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM, TikTok Shop, Global Mind Media cùng nhiều đối tác chiến lược trong lĩnh vực sáng tạo và thương hiệu.
“Made by Vietnam 2025” dự kiến thu hút sự tham dự của lãnh đạo TP.HCM, đại diện các bộ, ngành Trung ương, hơn 200 doanh nghiệp, cùng trên 100 chuyên gia, nhà đầu tư trong và ngoài nước, cùng đông đảo cơ quan báo chí, truyền thông.
Nhà báo Cao Anh Minh – Tổng Giám đốc Đài Truyền hình TP.HCM chia sẻ về nguồn cảm hứng của MADE BY VIETNAM DAY 2025
Nhà báo Cao Anh Minh – Tổng Giám đốc Đài Truyền hình TP.HCM chia sẻ MADE BY VIETNAM DAY 2025 không chỉ là một sự kiện vinh danh thương hiệu Việt, mà còn một sự kiện đa truyền thông, tạo thành không gian kết nối, lan tỏa cảm hứng, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên hành trình hội nhập và phát triển bền vững, khẳng định tinh thần tự hào và giá trị thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.
Bà Hồ Thị Quyên – Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) giới thiệu về cuộc thi THE FUTURE BRAND 2025
Bà Hồ Thị Quyên – Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) – đã chia sẻ Triển lãm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư “Dấu ấn thương hiệu Việt - Made By Vietnam” được đặt tại Đường Nguyễn Huệ cùng màn hình DOOH 360 độ kết nối hợp nhất với nội dung từ Nhà hát Đài Truyền hình TP.HCM, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khác biệt cho doanh nghiệp và người dân. Đây là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh và kết nối trực tiếp với đối tác, người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Bà cũng giới thiệu Cuộc thi “Kiến Tạo thương hiệu Việt - THE FUTURE BRAND 2025” – sân chơi dành cho các thương hiệu trẻ, sáng tạo, giúp phát triển tiềm năng và mở rộng thị trường.
Ông Phạm Bình An – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM nhấn mạnh “Tinh thần Made By Vietnam” trong chuỗi hội thảo
Ông Phạm Bình An – Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển TP.HCM cho biết nội dung các hội thảo trong sự kiện bám sát chủ trương của UBND TP.HCM, đồng thời thể hiện vai trò đồng hành chuyên môn của Viện Nghiên cứu Phát triển trong việc hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững.
Bà Trần Thị Tân – Giám đốc Trách nhiệm Xã hội TikTok Shop chia sẻ về hoạt động đồng hành cùng MADE BY VIETNAM DAY 2025
Bà Trần Thị Tân - Giám đốc Trách nhiệm Xã hội TikTok Shop - nhấn mạnh cam kết của TikTok Shop với mục tiêu chắp cánh cho “Hàng Việt vươn mình”, khẳng định sự đồng hành của TikTok Shop với MADE BY VIETNAM DAY - đặc biệt là tại cuộc thi The Future Brand sẽ tạo nên bệ phóng vững chắc giúp các doanh nghiệp trẻ viết nên câu chuyện thành công mang đậm dấu ấn Việt.
"MADE BY VIETNAM DAY 2025" mang đến nhiều hoạt động nổi bật và ấn tượng như:
Chuỗi hội thảo chuyên đề: Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên hành trình chuyển mình trong kỷ nguyên mới, với các nội dung xoay quanh đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và chiến lược thương hiệu.
Cuộc thi “Kiến tạo Thương hiệu Việt – The Future Brand 2025”: Sân chơi dành cho các thương hiệu khởi nghiệp, giúp xác lập năng lực cạnh tranh và nâng tầm giá trị thương hiệu trên thị trường.
Triển lãm “Dấu ấn Thương hiệu Việt”: Trưng bày, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của doanh nghiệp Việt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là cơ hội đặc biệt để doanh nghiệp kết nối, xúc tiến đầu tư và lan tỏa giá trị thương hiệu Việt đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Đêm biểu diễn nghệ thuật truyền cảm hứng và Vinh danh thương hiệu Việt: Tôn vinh 10 thương hiệu Việt tiêu biểu ở các hạng mục: Tiên phong, Vì cộng đồng, Tăng trưởng xanh, Đổi mới sáng tạo, Bứt phá công nghệ, Truyền cảm hứng, Tiềm năng, Được tin dùng, Bản lĩnh và Vươn tầm.
Nhà báo Ngô Trần Thịnh - Trưởng Phòng Đa Truyền Thông, Trung tâm Tin tức, Đài Truyền hình TP.HCM chia sẻ về nguồn cảm hứng sân khấu hóa
MADE BY VIETNAM DAY 2025 không chỉ là một sự kiện vinh danh mà còn là không gian kết nối, truyền cảm hứng và đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trên hành trình hội nhập, đổi mới và phát triển bền vững, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần "Made by Vietnam".
(HTV) - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Được gửi lời chúc đến Lãnh đạo cơ quan Báo chí và những Người làm báo nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025) luôn luôn vững Lòng Trong Trí Sáng Bút sắc
(HTV) - Trả 0,88 euro, tương đương 26 ngàn đồng, cho cả năm thuê nhà ngay giữa châu Âu! Chuyện lạ này xảy ra tại Augsburg, bang Bavaria miền Nam nước Đức, trong khu phức hợp nhà ở xã hội có thể xem là lâu đời nhất thế giới.
(HTV) - Chiều 20/6, Sở Công Thương TP.HCM đã tổ chức hội nghị tổng kết một năm triển khai chương trình "Tick xanh trách nhiệm", đồng thời công bố việc chính thức mở rộng phạm vi kiểm soát chương trình lên kênh thương mại điện tử – bước đi quan trọng nhằm hướng tới một môi trường kinh doanh minh bạch, lành mạnh trong thời đại số.
Email:
Mã xác nhận: