Kinh tế Thứ Sáu 05/12/2025, 17:41

Passio tái định vị thương hiệu với chiến dịch tri ân khách hàng quy mô lớn

(HTV) – Sau 20 năm hiện diện, Passio – thương hiệu tiên phong coffee to go – tái định vị toàn diện, bắt đầu bằng ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng đầu tiên ở 15F Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Hồ Chí Minh.

Sau 20 năm hiện diện trên thị trường cà phê Việt Nam, Passio - thương hiệu tiên phong trong mô hình coffee to go đang đánh dấu cột mốc mới bằng chiến dịch tái định vị toàn diện, mở đầu bằng việc ra mắt diện mạo mới của cửa hàng đầu tiên tại 15F Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh.

Passio tái định vị thương hiệu với chiến dịch tri ân khách hàng quy mô lớn - Ảnh 1.

Passio - thương hiệu tiên phong trong mô hình Coffee to go, ra mắt diện mạo mới của cửa hàng đầu tiên tại 15F Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cửa hàng Passio "biểu tượng" được thiết kế lại theo phong cách kết hợp cổ điển, hiện đại, mang đến không gian thoáng đãng và trải nghiệm thị giác ấn tượng hơn. Đây cũng chính là nơi Passio khởi nguồn hành trình vào năm 2006 với diện tích chỉ 15m². Sau quá trình cải tạo và hợp nhất mặt bằng, cửa hàng nay đã mở rộng lên đến 350m², một bước đi táo bạo được đánh giá là "đi ngược xu thế" khi Passio lựa chọn mở rộng mô hình thay vì tiếp tục phát triển các điểm bán diện tích nhỏ.

Passio tái định vị thương hiệu với chiến dịch tri ân khách hàng quy mô lớn - Ảnh 2.

Passio hợp tác cùng VPBank để mang đến 20.000 phần quà phiên bản giới hạn dành cho toàn bộ thành viên Passio trên OA chính thức

Ông Nguyễn Văn Quỳnh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Passio chia sẻ: "Chúng tôi muốn giữ lại tinh thần khởi đầu nhưng đồng thời nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Việc mở rộng cửa hàng không chỉ giúp tối ưu nhận diện thương hiệu mà còn thể hiện hướng đi mới của Passio trong hành trình tái định vị".

Trong suốt 20 năm qua, Passio liên tục đầu tư nâng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Từ mô hình Take Away, thương hiệu mở rộng sang Dining và Delivery nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Bên cạnh đó, Passio sở hữu vùng nguyên liệu đạt chuẩn UTZ, hệ thống nhà máy - trang thiết bị hiện đại và mạng lưới phân phối rộng khắp, tạo nền tảng vững chắc cho chiến lược tăng trưởng dài hạn.

Passio tái định vị thương hiệu với chiến dịch tri ân khách hàng quy mô lớn - Ảnh 3.

Với sự đồng hành của Ngân hàng VPbank, một món quà cực giá trị, cực xịn, cực giới hạn đang trên đường đến toàn bộ khách hàng thành viên Passio

Bước sang năm 2026, Passio sẽ truyền tải thông điệp "Đam mê không giới hạn", định hướng cốt lõi trong hành trình tái định vị thương hiệu. Thông điệp này được kỳ vọng trở thành dấu ấn cảm xúc, kết nối sâu sắc hơn với giới trẻ, nhóm khách hàng chủ lực của Passio.

Đáng chú ý, khai màn cho chiến lược tái định vị là chương trình tri ân khách hàng với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Passio hợp tác cùng VPBank để mang đến 20.000 phần quà phiên bản giới hạn dành cho toàn bộ thành viên Passio trên OA chính thức. Theo đại diện thương hiệu, món quà lần này sở hữu thiết kế mới, màu sắc thời thượng và hướng đến tính tiện dụng, đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống hằng ngày.

Passio tái định vị thương hiệu với chiến dịch tri ân khách hàng quy mô lớn - Ảnh 4.

20.000 phần quà hấp dẫn chờ đón quý khách hàng thân thiết của Passio

Chiến dịch không chỉ mang ý nghĩa tri ân sau hai thập kỷ phát triển mà còn là lời khẳng định cho cam kết "Chung tay nâng tầm cà phê Việt". Đây cũng là tầm nhìn xuyên suốt mà Passio theo đuổi.

Chương trình tri ân sẽ chính thức khởi động từ ngày 8/12/2025, hứa hẹn tạo nên làn sóng tương tác mạnh mẽ trong cộng đồng người yêu cà phê và mở màn cho giai đoạn tái định vị được đầu tư mạnh mẽ của Passio.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9


Tin liên quan

Giá hồ tiêu, cà phê giảm mạnh

Giá hồ tiêu, cà phê giảm mạnh

Giá hồ tiêu quay đầu giảm 1.000-2.000 đồng/kg, dao động ở mức 148.500-150.000 đồng/kg, kết thúc chuỗi tăng dài; giá cà phê giảm mạnh, giảm 800-1.300 đồng/kg tại Tây Nguyên.

Hôm nay (28/11): Giá cà phê giảm nhẹ

Hôm nay (28/11): Giá cà phê giảm nhẹ

Giá cà phê hôm nay (28/11) tại Tây Nguyên giảm nhẹ từ 500 - 800 đồng/kg, dao động 110.500 - 111.500 đồng/kg.

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Có thể bạn sẽ thích

Ấn tượng Lễ trao giải về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

Ấn tượng Lễ trao giải về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

Văn hóa - Giải trí 07:28 05/12/2025

Lễ trao Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học nghệ thuật báo chí chủ đề "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đợt II, giai đoạn 2021 - 2025 vừa diễn ra lúc 19g30 tối qua (4/12) tại Nhà hát HTV, được truyền hình trực tiếp trên HTV1.

Quán quen chuyện chất - 19g ngày 5/12/2025 trên kênh HTV7

Quán quen chuyện chất - 19g ngày 5/12/2025 trên kênh HTV7

Show sắp tới 09:00 05/12/2025

"Quán quen chuyện chất" kỳ này là cuộc trò chuyện giữa MC Ngọc Nhi và nghệ sĩ khách mời xoay quanh chủ đề về quan niệm tiền bạc. Họ xem tiền như một "tấm khiên" tạo sự an toàn, à "tấm vé" tạo nhiều cơ hội nhưng tiền vô hình cũng tạo áp lực và những lầm tưởng hạnh phúc trong cuộc sống.

60 Giây ngày 5/12/2025 | Khánh Hòa: Người dân Nha Trang phải chạy lũ 4 lần

60 Giây ngày 5/12/2025 | Khánh Hòa: Người dân Nha Trang phải chạy lũ 4 lần

Thời sự 10:40 05/12/2025

(HTV) - Chương trình 60 Giây Sáng - Ngày 5/12/2025 đem đến cho quý vị những thông tin thời sự đáng chú ý sau.

9PM Show - Chuyện chưa kể - 21g30 thứ Hai hàng tuần trên HTV7

9PM Show - Chuyện chưa kể - 21g30 thứ Hai hàng tuần trên HTV7

Show sắp tới 13:00 05/12/2025

"9PM Show - Chuyện chưa kể" là một chương trình mới toanh, sẽ ra mắt khán giả vào 21g30 thứ Hai hàng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 8/12 sắp tới.

Xem thêm