Passio tái định vị thương hiệu với chiến dịch tri ân khách hàng quy mô lớn

(HTV) – Sau 20 năm hiện diện, Passio – thương hiệu tiên phong coffee to go – tái định vị toàn diện, bắt đầu bằng ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng đầu tiên ở 15F Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Hồ Chí Minh.

Sau 20 năm hiện diện trên thị trường cà phê Việt Nam, Passio - thương hiệu tiên phong trong mô hình coffee to go đang đánh dấu cột mốc mới bằng chiến dịch tái định vị toàn diện, mở đầu bằng việc ra mắt diện mạo mới của cửa hàng đầu tiên tại 15F Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh.

Passio tái định vị thương hiệu với chiến dịch tri ân khách hàng quy mô lớn - Ảnh 1.

Passio - thương hiệu tiên phong trong mô hình Coffee to go, ra mắt diện mạo mới của cửa hàng đầu tiên tại 15F Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cửa hàng Passio "biểu tượng" được thiết kế lại theo phong cách kết hợp cổ điển, hiện đại, mang đến không gian thoáng đãng và trải nghiệm thị giác ấn tượng hơn. Đây cũng chính là nơi Passio khởi nguồn hành trình vào năm 2006 với diện tích chỉ 15m². Sau quá trình cải tạo và hợp nhất mặt bằng, cửa hàng nay đã mở rộng lên đến 350m², một bước đi táo bạo được đánh giá là "đi ngược xu thế" khi Passio lựa chọn mở rộng mô hình thay vì tiếp tục phát triển các điểm bán diện tích nhỏ.

Passio tái định vị thương hiệu với chiến dịch tri ân khách hàng quy mô lớn - Ảnh 2.

Passio hợp tác cùng VPBank để mang đến 20.000 phần quà phiên bản giới hạn dành cho toàn bộ thành viên Passio trên OA chính thức

Ông Nguyễn Văn Quỳnh - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Passio chia sẻ: "Chúng tôi muốn giữ lại tinh thần khởi đầu nhưng đồng thời nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Việc mở rộng cửa hàng không chỉ giúp tối ưu nhận diện thương hiệu mà còn thể hiện hướng đi mới của Passio trong hành trình tái định vị".

Trong suốt 20 năm qua, Passio liên tục đầu tư nâng chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Từ mô hình Take Away, thương hiệu mở rộng sang Dining và Delivery nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Bên cạnh đó, Passio sở hữu vùng nguyên liệu đạt chuẩn UTZ, hệ thống nhà máy - trang thiết bị hiện đại và mạng lưới phân phối rộng khắp, tạo nền tảng vững chắc cho chiến lược tăng trưởng dài hạn.

Passio tái định vị thương hiệu với chiến dịch tri ân khách hàng quy mô lớn - Ảnh 3.

Với sự đồng hành của Ngân hàng VPbank, một món quà cực giá trị, cực xịn, cực giới hạn đang trên đường đến toàn bộ khách hàng thành viên Passio

Bước sang năm 2026, Passio sẽ truyền tải thông điệp "Đam mê không giới hạn", định hướng cốt lõi trong hành trình tái định vị thương hiệu. Thông điệp này được kỳ vọng trở thành dấu ấn cảm xúc, kết nối sâu sắc hơn với giới trẻ, nhóm khách hàng chủ lực của Passio.

Đáng chú ý, khai màn cho chiến lược tái định vị là chương trình tri ân khách hàng với quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Passio hợp tác cùng VPBank để mang đến 20.000 phần quà phiên bản giới hạn dành cho toàn bộ thành viên Passio trên OA chính thức. Theo đại diện thương hiệu, món quà lần này sở hữu thiết kế mới, màu sắc thời thượng và hướng đến tính tiện dụng, đồng hành cùng khách hàng trong cuộc sống hằng ngày.

Passio tái định vị thương hiệu với chiến dịch tri ân khách hàng quy mô lớn - Ảnh 4.

20.000 phần quà hấp dẫn chờ đón quý khách hàng thân thiết của Passio

Chiến dịch không chỉ mang ý nghĩa tri ân sau hai thập kỷ phát triển mà còn là lời khẳng định cho cam kết "Chung tay nâng tầm cà phê Việt". Đây cũng là tầm nhìn xuyên suốt mà Passio theo đuổi.

Chương trình tri ân sẽ chính thức khởi động từ ngày 8/12/2025, hứa hẹn tạo nên làn sóng tương tác mạnh mẽ trong cộng đồng người yêu cà phê và mở màn cho giai đoạn tái định vị được đầu tư mạnh mẽ của Passio.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9


TRUNG TÂM TIN TỨC HTV

Link nội dung: https://htv.com.vn/passio-tai-dinh-vi-thuong-hieu-voi-chien-dich-tri-an-khach-hang-quy-mo-lon-222251205174646067.htm