Sau khi chính thức hoạt động từ ngày 1/7, Trung tâm phục vụ hành chính công xã đã niêm yết công khai 363 thủ tục hành chính, tích hợp mã QR để người dân tra cứu và thực hiện thủ tục. Từ ngày 1/7 đến nay, Trung tâm đã tiếp nhận 551 hồ sơ, tất cả đều giải quyết đúng và trước hạn.


Quang cảnh buổi khảo sát tình hình tổ chức, hoạt động của HĐND, UBND xã Hồ Tràm
Tại buổi làm việc, xã Hồ Tràm kiến nghị Thành phố cần tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ, kiến thức pháp luật cho đại biểu HĐND, cán bộ Trung tâm phục vụ hành chính công cấp xã; tăng cường cán bộ có chuyên môn về công nghệ thông tin, chuyển đổi số cho cấp xã; kết nối thông suốt phần mềm và dữ liệu từ Trung tâm Chuyển đổi số Thành phố đến các cơ quan, đơn vị; sớm có hướng dẫn việc bàn giao, quyết toán các công trình đầu tư công còn tồn đọng từ các đơn vị cũ trước sáp nhập; cũng như việc bàn giao quản lý các công trình công ích, đồng thời tăng cường đội ngũ y bác sĩ chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Trung tâm phục vụ hành chính công xã Hồ Tràm đã tiếp nhận 551 hồ sơ kể từ ngày 1/7, tất cả đều được giải quyết đúng hạn hoặc sớm hơn
Ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự chủ động của xã Hồ Tràm trong quá trình tiếp nhận, tổ chức bộ máy mới, Phó Chủ tịch HĐND TP.HCM Huỳnh Thanh Nhân nhấn mạnh sẽ tổng hợp các kiến nghị của địa phương, trình Thường trực HĐND TP.HCM và các cơ quan liên quan xem xét, hỗ trợ xã, đảm bảo chính quyền mới hoạt động hiệu quả, phục vụ tốt Nhân dân.
Email:
Mã xác nhận: