Kinh tế Thứ Sáu 25/07/2025, 16:52

Tuần lễ Quảng cáo và giải trí 2025: Sáng tạo bùng nổ - công nghệ hội tụ

MINH TÒNG - MINH TẤN // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV

(HTV) - Tuần lễ Quảng cáo & Giải trí Việt Nam 2025 trở thành điểm hẹn sáng tạo tại TP.HCM, nơi hội tụ công nghệ quảng cáo hiện đại, trải nghiệm giải trí sống động và cơ hội kết nối giữa doanh nghiệp với giới trẻ đam mê ngành sáng tạo.

Diễn ra từ ngày 22 đến 26/7 tại TP.HCM, Tuần lễ “Quảng cáo và Giải trí Việt Nam 2025” đã tạo nên không gian kết nối giữa công nghệ quảng cáo hiện đại và lĩnh vực giải trí, thu hút đông đảo doanh nghiệp và giới trẻ quan tâm đến ngành sáng tạo.

Tuần lễ Quảng cáo và giải trí 2025: Sáng tạo bùng nổ, công nghệ hội tụ - Ảnh 1.

Sự kiện quy tụ đông đảo doanh nghiệp và người trẻ đam mê sáng tạo tại TP.HCM

Nổi bật tại sự kiện là VietAd 2025 – triển lãm chuyên ngành quảng cáo độc đáo tại Việt Nam, cùng với Vietnam Smart Display 2025 – sự kiện giới thiệu các giải pháp màn hình thông minh và hệ thống tích hợp. Gần 350 gian hàng của hơn 500 thương hiệu trong và ngoài nước đã mang đến loạt thiết bị tiên tiến như máy in UV, máy cắt laser, đèn LED siêu sáng, vật phẩm quảng cáo độc đáo…

Tuần lễ Quảng cáo và giải trí 2025: Sáng tạo bùng nổ, công nghệ hội tụ - Ảnh 2.

Hơn 500 thương hiệu mang đến loạt thiết bị quảng cáo tiên tiến nhất hiện nay

Ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM, cho biết chuỗi hoạt động tại triển lãm năm nay không chỉ mang tính trưng bày mà còn kết nối mạnh mẽ giữa lý thuyết và thực tiễn, đặc biệt là với lực lượng nhân sự trẻ. Trong đó, các hội thảo như “Tối ưu hóa dòng tiền từ quảng cáo” (sáng 25/7) và “Ngày hội việc làm 2025” (sáng 26/7) được kỳ vọng sẽ góp phần định hướng nghề nghiệp, thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực ngành quảng cáo.

Tuần lễ Quảng cáo và giải trí 2025: Sáng tạo bùng nổ, công nghệ hội tụ - Ảnh 3.

Nhiều hội thảo thiết thực giúp kết nối doanh nghiệp với lực lượng nhân sự trẻ

Tuần lễ Quảng cáo và giải trí 2025: Sáng tạo bùng nổ, công nghệ hội tụ - Ảnh 4.

Sôi động với cuộc thi “Đấu trường chốt đơn” và loạt hoạt động văn hóa – thể thao hấp dẫn

Song hành cùng chuỗi triển lãm là không khí sôi động từ vòng chung kết cuộc thi “Đấu trường chốt đơn - StudentLive” trên nền tảng TikTok Shop, và các hoạt động thể thao phong trào như bóng đá, tennis, pickleball. Không gian văn hóa - ẩm thực trong Ngày hội Văn hóa - Giải trí cũng mang đến những trải nghiệm phong phú, góp phần tăng thêm sức hút cho sự kiện.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Có thể bạn sẽ thích

Diễn biến xung đột Thái Lan - Campuchia

Diễn biến xung đột Thái Lan - Campuchia

Thế giới 11:08 26/07/2025

(HTV) - Ngày 25/7, Thái Lan khẳng định sẽ không chấp nhận đề nghị trung gian từ bên thứ ba để nhằm chấm dứt xung đột với Campuchia. Thái Lan yêu cầu Campuchia phải ngừng bắn và chỉ giải quyết tình hình thông qua đối thoại song phương.

MV đặc biệt "Có những tuổi 20 như thế"

MV đặc biệt "Có những tuổi 20 như thế"

Văn hóa - Giải trí 07:19 26/07/2025

Nhân kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, Đài Truyền hình TP.HCM phát hành MV đặc biệt "Có những tuổi 20 như thế" – một tác phẩm âm nhạc đầy cảm xúc, như một nén tâm nhang tưởng niệm những người con anh hùng đã ngã xuống vì độc lập – tự do của Tổ quốc.

Sẽ THTT Lễ trao giải bế mạc Liên hoan phim Sinh viên Quốc tế 2025 trên HTV3

Sẽ THTT Lễ trao giải bế mạc Liên hoan phim Sinh viên Quốc tế 2025 trên HTV3

Show sắp tới 07:20 26/07/2025

Liên hoan phim Sinh viên Quốc tế 2025 (ISMA 2025) có sự tham gia của gần 100 trường đại học từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chủ đề của liên hoan phim năm nay là "Truyền thông tương lai: Con người - Dòng sông - Môi trường".

Giải mã sức hút của Conan movie

Giải mã sức hút của Conan movie

Văn hóa - Giải trí 07:18 26/07/2025

Chỉ trong một ngày rưỡi chiếu sớm, phần phim mới nhất của loạt phim Thám tử lừng danh Conan – Conan Movie 28: Dư ảnh của độc nhãn – đã thu về hơn 49 tỉ đồng tại phòng vé Việt Nam. Con số này cho thấy sức hút bền bỉ của một thương hiệu hoạt hình Nhật Bản kéo dài gần 3 thập kỉ.

Xem thêm