Diễn ra từ ngày 22 đến 26/7 tại TP.HCM, Tuần lễ “Quảng cáo và Giải trí Việt Nam 2025” đã tạo nên không gian kết nối giữa công nghệ quảng cáo hiện đại và lĩnh vực giải trí, thu hút đông đảo doanh nghiệp và giới trẻ quan tâm đến ngành sáng tạo.

Sự kiện quy tụ đông đảo doanh nghiệp và người trẻ đam mê sáng tạo tại TP.HCM
Nổi bật tại sự kiện là VietAd 2025 – triển lãm chuyên ngành quảng cáo độc đáo tại Việt Nam, cùng với Vietnam Smart Display 2025 – sự kiện giới thiệu các giải pháp màn hình thông minh và hệ thống tích hợp. Gần 350 gian hàng của hơn 500 thương hiệu trong và ngoài nước đã mang đến loạt thiết bị tiên tiến như máy in UV, máy cắt laser, đèn LED siêu sáng, vật phẩm quảng cáo độc đáo…

Hơn 500 thương hiệu mang đến loạt thiết bị quảng cáo tiên tiến nhất hiện nay
Ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM, cho biết chuỗi hoạt động tại triển lãm năm nay không chỉ mang tính trưng bày mà còn kết nối mạnh mẽ giữa lý thuyết và thực tiễn, đặc biệt là với lực lượng nhân sự trẻ. Trong đó, các hội thảo như “Tối ưu hóa dòng tiền từ quảng cáo” (sáng 25/7) và “Ngày hội việc làm 2025” (sáng 26/7) được kỳ vọng sẽ góp phần định hướng nghề nghiệp, thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực ngành quảng cáo.

Nhiều hội thảo thiết thực giúp kết nối doanh nghiệp với lực lượng nhân sự trẻ

Sôi động với cuộc thi “Đấu trường chốt đơn” và loạt hoạt động văn hóa – thể thao hấp dẫn
Song hành cùng chuỗi triển lãm là không khí sôi động từ vòng chung kết cuộc thi “Đấu trường chốt đơn - StudentLive” trên nền tảng TikTok Shop, và các hoạt động thể thao phong trào như bóng đá, tennis, pickleball. Không gian văn hóa - ẩm thực trong Ngày hội Văn hóa - Giải trí cũng mang đến những trải nghiệm phong phú, góp phần tăng thêm sức hút cho sự kiện.
Email:
Mã xác nhận: