
Cuộc thi “The Future Brand 2025 – Kiến tạo Thương hiệu Việt” bước vào giai đoạn bán kết
Qua nhiều vòng thi đầy thử thách, chuỗi workshop, phản biện sâu sắc đã trở thành chất xúc tác giúp các ý tưởng ngày càng chỉn chu và sáng tạo hơn, đồng thời phát huy điểm mạnh sản phẩm phản ánh sức hút của thị trường. Hiện tại, cuộc thi đã bước vào giai đoạn cao trào với mười cái tên xuất sắc nhất, đây là những đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới và góc nhìn đa chiều của thế hệ trẻ Việt Nam.
- Xem và nhấn "thích" video của thương hiệu.
- Để lại những bình luận tích cực, ủng hộ ý tưởng sáng tạo.
- Chia sẻ video để lan tỏa câu chuyện thương hiệu Việt đến nhiều người hơn
Danh sách các thương hiệu lọt vào Top 10
Chilica: Sản phẩm tương ớt với mục tiêu giữ trọn hương vị nguyên bản, quy trình sản xuất được tối ưu hóa nhằm bảo đảm chất lượng sản phẩm đồng thời lưu giữ tối đa giá trị dinh dưỡng. Mỗi sản phẩm đều là sự kết tinh giữa tinh hoa nông nghiệp Việt Nam và sự sáng tạo trong công nghệ chế biến. Bình chọn cho Chilica TẠI ĐÂY

Chilica: Sản phẩm tương ớt với mục tiêu giữ trọn hương vị nguyên bản
Eco Polymers: Tiên phong trong lĩnh vực vật liệu đàn hồi cao cấp, ứng dụng đa dạng từ giày dép, nệm, túi xách đến bao bì, sản phẩm của Eco Polymers đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, tập trung vào sự bền vững kiểm soát chất lượng liên tục trong từng khâu, giá thành cạnh tranh cùng với tầm nhìn dài hạn mang lại giá trị bền vững cho thương hiệu. Bình chọn cho Eco Polymers TẠI ĐÂY

Sản phẩm của Eco Polymers đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ các thương hiệu hàng đầu thế giới
Người lạ Coffee: Bánh quy thủ công được làm bởi những bạn khiếm thính và nguyên liệu đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên, những chiếc bánh nhỏ bé này chứa đựng câu chuyện đầy cảm hứng về cộng đồng khiếm thính những con người không thể nghe, không thể nói nhưng khẳng định giá trị của mình qua lao động và sáng tạo. Mục tiêu lớn của Người Lạ Coffee là xây dựng một môi trường nơi các bạn khiếm thính có thể tự sản xuất, tự vận hành, và cùng hỗ trợ nhau trong cộng đồng. Đó là hành trình chuyển hóa sự cảm phục thành động lực thay vì dừng lại ở lòng thương cảm. Bình chọn cho Người lạ Coffee TẠI ĐÂY

Mục tiêu lớn của Người Lạ Coffee là xây dựng một môi trường nơi các bạn khiếm thính có thể tự sản xuất, tự vận hành, và cùng hỗ trợ nhau trong cộng đồng
Naroma: Sản phẩm nước hoa không chứa cồn, chiết xuất gốc nước đầu tiên tại Việt Nam thành quả từ hành trình nghiên cứu và sáng tạo của đội ngũ trẻ đầy nhiệt huyết. Với sứ mệnh mang đến hương thơm chân thật và tinh khiết, Naroma khẳng định khát vọng tạo ra sản phẩm an toàn, chất lượng cao do chính người Việt phát triển. Bình chọn cho Naroma TẠI ĐÂY

Với sứ mệnh mang đến hương thơm chân thật và tinh khiết, Naroma khẳng định khát vọng tạo ra sản phẩm an toàn, chất lượng cao do chính người Việt phát triển
Cỏ Cây Hoa Lá: Các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá được phát triển từ những nguyên liệu tự nhiên, lành tính, phù hợp với làn da nhạy cảm của phụ nữ. Từ sữa tắm, dầu gội đến các sản phẩm dưỡng da, mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Khẳng định vị thế của mình qua sản phẩm chất lượng, đặt ưu tiên hàng đầu vào sức khỏe người sử dụng. Bình chọn cho Cỏ Cây Hoa Lá TẠI ĐÂY

Các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá được phát triển từ những nguyên liệu tự nhiên, lành tính, phù hợp với làn da nhạy cảm của phụ nữ
QS Techonology: Là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu, sản xuất và thương mại hóa bộ điều khiển dành cho máy CNC tại Việt Nam, QS Techonology đã cho ra mắt máy CNC “Made By VietNam” một dấu ấn công nghệ mang đậm trí tuệ Việt và năng lực sáng tạo vượt trội. Bình chọn cho QS Technology TẠI ĐÂY

QS Techonology Là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu, sản xuất và thương mại hóa bộ điều khiển dành cho máy CNC tại Việt Nam
Đỏ Art: Hình ảnh quê hương qua từng nếp gấp thủ công, nơi mỗi nghệ nhân như đang đối thoại với chất liệu để thổi hồn vào sản phẩm. Từ miếng trầu là đầu câu chuyện đến từng món đồ thủ công, quê hương hiện hữu không chỉ trên bản đồ mà trong từng ký ức, từng nhịp thở của người Việt xa gần. Bình chọn cho Đỏ Art TẠI ĐÂY

Mỗi sản phẩm là một cách Đỏ kể những câu chuyện về văn hóa và những góc nhìn thú vị khác nhau
Baga Bag: Định hình phong cách sống hiện đại với những chiếc túi thủ công không chỉ đẹp mắt mà còn mang tính ứng dụng cao. Mỗi sản phẩm đều được chế tác tỉ mỉ thể hiện sự chỉn chu và cá tính trong thời trang bền vững. Bình chọn cho Baga Bag TẠI ĐÂY

Mỗi sản phẩm của Baga đều được chế tác tỉ mỉ thể hiện sự chỉn chu và cá tính trong thời trang bền vững
Cà Mèn: Bữa ăn giữ nguyên vị như nhà nấu, dù bạn có bận rộn đến đâu. Sản phẩm không chỉ ngon mà còn chứa đựng khát vọng đưa món Việt đi khắp thế giới, để ai cũng có thể mang theo hương vị quê nhà trong từng bữa ăn. Bình chọn cho Cà Men TẠI ĐÂY

Cà Mèn luôn khao khát ẩm thực, văn hoá Việt Nam sẽ đi đến khắp Năm châu
Giang’s Care: Tổ hợp hệ sinh thái với những liệu trình trị liệu được cá nhân hóa phù hợp với thể trạng mỗi khách hàng. Mỗi khách hàng là một hành trình riêng được cá nhân hóa tối đa, sử dụng cao xoa thảo dược thiên nhiên gia truyền, không xâm lấn đưa trị liệu về đúng bản chất là chăm sóc và hồi phục một cách tự nhiên. Bình chọn cho Giang's Care TẠI ĐÂY

Giang’s Care là tổ hợp hệ sinh thái với những liệu trình trị liệu được cá nhân hóa phù hợp với thể trạng mỗi khách hàng
Mỗi thương hiệu mang theo một câu chuyện truyền cảm hứng, tinh thần kiên định với chất lượng và khát vọng kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng. Các thương hiệu trẻ Việt Nam đang từng ngày khẳng định vị thế, nỗ lực vươn xa trên bản đồ quốc tế. Để tiếp thêm động lực cho hành trình ấy, sự đồng hành của cộng đồng chính là nguồn lực quý giá, mỗi khán giả chính là một “ban giám khảo”, cổ vũ cho những ý tưởng đột phá và tinh thần đổi mới của các thương hiệu Made By Vietnam. Mỗi lượt xem, yêu thích và chia sẻ đều là chất xúc tác cho sự bứt phá, giúp các thương hiệu Việt tự tin vươn mình.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9
Email:
Mã xác nhận: