Bộ phận một cửa không chỉ đơn thuần là một phòng làm việc mới mà còn là sự chuyển mình từ "quản lý hành chính" sang "phục vụ hành chính" với phương châm "Lấy người dân và doanh nghiệp là trung tâm, là chủ thể, là nguồn lực, động lực chính".




Bộ phận một cửa không chỉ đơn thuần là một phòng làm việc mới mà còn là sự chuyển mình từ "quản lý hành chính" sang "phục vụ hành chính"
Em Nguyễn Dương Quốc Anh, phường Thủ Dầu Một, TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: "Nay con đi làm căn cước công dân thì thủ tục đều rất là dễ dàng và thuận lợi".
Thượng tá Võ Thành Trung Trưởng, Công an phường Thủ Dầu Một cho biết: "Trong thời gian tới thì cũng hy vọng nhận được sự đóng góp ý kiến của người dân trong quá trình tiếp nhận, giải quyết tất cả các TTHC, để công an phường sẽ hoàn chỉnh cũng như là đảm bảo tốt hơn để phục vụ cho dân tốt hơn trong thời gian tới".
Hiện đại hóa bộ phận tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính, thực hiện đúng quy trình, đúng thời hạn, đúng trách nhiệm là thước đo uy tín và là hình ảnh của lực lượng công an: gần dân, trọng dân, hiểu dân và vì dân.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9
Email:
Mã xác nhận: