Theo thỏa thuận, Singwing và Petronas sẽ cùng phát triển hệ thống phân phối bền vững, đưa thương hiệu dầu nhờn quốc tế này đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Song song, hai đơn vị triển khai chiến dịch #Sherides – hoạt động tiên phong nhằm tôn vinh và trao quyền cho phụ nữ đi xe máy, qua đó thúc đẩy tinh thần tôn trọng và bình đẳng trên đường.


Lễ ra mắt thương hiệu dầu nhờn Petronas và ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International
Ông Bruno Reis - Giám đốc Marketing Petronas Lubricants International, khẳng định: "Việt Nam là thị trường trọng điểm trong chiến lược mở rộng của tập đoàn tại Đông Nam Á. Chiến dịch lần này không chỉ gắn liền với việc mở rộng kênh phân phối, mà còn thể hiện cam kết của Petronas trong việc kiến tạo văn hóa, cộng đồng và sự trao quyền".

Ông Bruno Reis – Giám đốc Marketing Petronas Lubricants International phát biểu tại lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing
Ở góc độ đối tác, ông Nguyễn Xuân Nghiêm - Giám đốc Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing, nhấn mạnh sự hợp tác sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm di chuyển cho người dùng, đồng thời mở ra nhiều hoạt động ý nghĩa, gắn kết cộng đồng và thúc đẩy phát triển bền vững trong lĩnh vực dầu nhờn.

Ông Nguyễn Xuân Nghiêm – Giám đốc Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing phát biểu tại lễ ký kết hợp tác với Petronas Lubricants International
Với sự đồng hành của Singwing, Petronas kỳ vọng không chỉ mở rộng thị phần, mà còn khẳng định vai trò xã hội tích cực, đưa dầu nhờn trở thành cầu nối gắn kết cộng đồng và đồng hành cùng người Việt trên mọi hành trình.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9
Email:
Mã xác nhận: