Đầu năm 2025, UBND Quận 6 (cũ), TP.HCM đã ra mắt Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả "Hiện đại, phục vụ", cùng với đó là vận hành Hệ thống tiếp nhận và trả hồ sơ tự động 24/7.

Trung tâm phục vụ hành chính công phường Bình Tiên, TP.HCM
Đến Trung tâm phục vụ hành chính công phường Bình Tiên để làm thủ tục nhà đất, chị Kim Vân nhận ra CCCD đã hết hạn mà bản thân lại không chú ý. Thay vì phải đến cơ quan công an để làm thủ tục cấp đổi căn cước mới, thì chị Vân chỉ cần đi vài bước chân, bởi công an phường đã bố trí quầy làm thủ tục căn cước ngay lại Trung tâm phục vụ hành chính công của phường.

Chị Kim Vân đến Trung tâm phục vụ hành chính công phường Bình Tiên làm thủ tục cấp đổi căn cước mới,
Phường Bình Tiên quyết tâm mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dân, doanh nghiệp
Phường Bình Tiên kế thừa Hệ thống tiếp nhận và trả hồ sơ tự động 24/7, đồng thời bố trí quầy làm căn cước công dân (CCCD) tại Trung tâm Phục vụ hành chính công. Tuy nhiên, theo ông Liên Chí Quang – Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công phường Bình Tiên – hiện máy đang trong quá trình chuyển đổi hệ thống nên tạm thời chỉ thực hiện chức năng trả kết quả. Trung tâm đang khẩn trương khắc phục để sớm khôi phục khả năng tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính ngay tại máy như trước đây.

Phường Bình Tiên tiếp tục lấy "sự hài lòng của người dân" làm thước đo cao nhất
Để mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dân, doanh nghiệp, ngoài đội ngũ nhân viên của Trung tâm phục vụ hành chính công, phường cũng bố trí thêm nhân sự từ các phòng ban và Đoàn thanh niên đến hỗ trợ nhằm đảm bảo việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính công được nhanh chóng và tiện lợi.
Email:
Mã xác nhận: