Bé Pam và ba Long lần này được trải nghiệm một ngày trải nghiệm nghề làm móng tay. Nhanh chóng "mở cửa tiệm", ba Long liền đặt tên cửa tiệm là "Pamena"
Sau khi hướng dẫn về những công cụ cơ bản, ba Long nhập vai một khách hàng sử dụng dịch vụ của "Pamena". Tuy là khách hàng nhưng ba Long nhiệt tình hướng dẫn "chủ tiệm" Pam cách sử dụng các lọ sơn.

Ba Long trở thành khách hàng đầu tiên của Pam
Pam cũng chẳng ngại nhanh chóng thử sức khi tự tin sơn móng cho ba Long. Thậm chí, Pam còn tự tin trang trí móng của ba Long bằng kim tuyến lấp lánh.

Pam tỉ mỉ sơn móng tay cho ba
Nhận về nhiều lời khen, Pam càng làm càng nhiệt tình. Khi tay bị lem màu, ba Long gợi ý Pam hãy xin lỗi khách hàng: "Bạn xin lỗi tôi đi"; "Xin lỗi 'tôi' nhá!" - Pam hồn nhiên làm theo. Sau đó, ba Long dạy Pam cách xin lỗi đúng cách rằng phải là "tôi xin lỗi bạn". Pam nhanh chóng hiểu và làm theo.

Pam học về lời xin lỗi
Khi ba Long mong muốn ngón tay tiếp theo phải có màu khác, Pam không đồng ý bất chấp ý kiến của "khách hàng". Sự kiên trì, chú tâm và tỉ mỉ của Pam khiến ba Long vui lòng. Quá trình tô móng "hơi lâu" khiến ba Long muốn ngã lưng nằm ngủ.
Khi vừa đặt lưng xuống sàn, Pam liền nhờ ba mở giúp các lọ sơn. Từ đây, ba Long tiếp tục dạy cho Pam về lời cảm ơn khi có ai đó giúp đỡ mình. Vừa học cách ứng xử, vừa được vui chơi khiến Pam ngày một hăng say. Thậm chí, Pam còn tự sơn móng cho mình cho thỏa lòng đam mê.

Lời "cảm ơn" khi được giúp đỡ là vô cùng quan trọng
Email:
Mã xác nhận: