Nhận thức được tầm quan trọng này, nhiều chương trình hỗ trợ đã được xây dựng để giúp thế hệ trẻ dễ dàng tiếp cận và trang bị cho mình kiến thức tài chính cơ bản.
Một trong những sự kiện đáng chú ý là "Mùa gieo tài chính", với nội dung sáng tạo như một mùa vụ trồng trọt, từ lúc gieo hạt đến khi thu hoạch. Sự kiện này đã mang đến cho các bạn trẻ cơ hội học hỏi và rèn luyện tư duy tài chính, đồng thời áp dụng các phương pháp quản lý chi tiêu thông minh và hiệu quả.
Các bạn trẻ tham gia bài kiểm tra tính cách về xu hướng quản lý tài chính cá nhân
Các bạn trẻ tương tác trả lời các câu hỏi để tiêu diệt "quái vật chi tiêu" và nhận được giải đáp các khái niệm tài chính
Các bạn trẻ tham gia sự kiện
Được thực hiện bởi nhóm sinh viên ngành Truyền thông Đa phương tiện tại Đại học FPT TP.HCM, sự kiện này là một phần trong chiến dịch "Vụ mùa tài chính". Bên cạnh các hoạt động trên nền tảng số, chiến dịch còn tổ chức các sự kiện tương tác trực tiếp và talkshow giao lưu với các chuyên gia tài chính, giúp GenZ không chỉ học hỏi mà còn chia sẻ và kết nối với những người có cùng quan tâm.
Email:
Mã xác nhận: