Dự án được ấp ủ hơn một năm là kết tinh từ hành trình lĩnh hội văn hóa dân tộc của các thành viên DTAP, cũng là lời khẳng định về định vị nghệ sĩ mà nhóm luôn theo đuổi.



MV "Made In Vietnam" được DTAP đầu tư kỹ lưỡng, tôn vinh nét đẹp thắng cảnh, văn hóa và con người Việt Nam
Sản phẩm âm nhạc kết hợp truyền thống và đương đại
Sản phẩm do DTAP đầu tư sản xuất, tôn vinh thắng cảnh, văn hóa, con người Việt. Ca từ nhắc về cội nguồn, lịch sử, địa linh nhân kiệt - yếu tố "làm nên Việt Nam". Nhóm kết hợp dòng nhạc dân ca và đương đại, sử dụng các loại nhạc cụ truyền thống như đàn bầu, đàn tranh, trống, mang đến cho người nghe cảm giác hào hùng xen lẫn nét mềm mại.



MV "Made In Vietnam" đã chính thức phát hành trên nền tảng YouTube và các dịch vụ nhạc số trực tuyến
MV đưa khán giả bước vào chuyến khám phá các làng nghề nổi tiếng như lụa Hà Đông, gốm Bát Tràng, hay biểu tượng văn hóa - du lịch ở Làng sen quê Bác (Nghệ An), ruộng bậc thang Tây Bắc, đèn hoa đăng Hội An (Đà Nẵng). Ê-kíp chọn hình ảnh con tàu Bắc - Nam, sáng tạo từ cảm hứng họa tiết chim lạc trên Trống Đồng, khởi hành từ "ga Đông Sơn". Điểm kết là Hồ Gươm, Hà Nội khi tàu hóa thành rồng, thể hiện khát vọng vươn mình, hội nhập.
Lan tỏa niềm tự hào dân tộc
Điểm nhấn MV là đại cảnh ở cuối, gồm 100 người đại diện cho nhiều thế hệ, ngành nghề khác nhau, trong đó có các nữ biệt động Sài Gòn, thanh niên xung phong. Hoa hậu H'Hen Niê, nghệ sĩ hát bội Phương Loan, cựu vận động viên Ánh Viên, nhà thiết kế Phan Đăng Hoàng góp mặt.
Ba giọng ca chính thuộc nhiều thế hệ, đại diện cho vùng miền gồm Thanh Hoa (miền Bắc), Trúc Nhân (Trung), Phương Mỹ Chi (Nam). Nghệ sĩ Thanh Hoa nói xúc động khi bước vào bối cảnh, khiến bà nhớ lại không khí thế hệ thanh niên xung phong "xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước".
Email:
Mã xác nhận: