Văn hóa - Giải trí Thứ Hai 07/07/2025, 16:24

Maison Marou ra mắt bộ sưu tập "Đường mòn Sô-cô-la" đánh dấu sự hiện diện tại 6 thành phố lớn

NGỌC PHẠM // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV

(HTV) - Nhân dịp Ngày Quốc tế Sô-cô-la 7/7, chuỗi cửa hàng Maison Marou chính thức ra mắt bộ sưu tập đặc biệt mang tên "Sô-cô-la Trail" (Đường mòn Sô-cô-la).

Nổi bật trong bộ sưu tập lần này là set quà tặng Sô-cô-la Trail phiên bản đặc biệt, bao gồm 6 thanh sô-cô-la đại diện cho 6 thành phố có cửa hàng Maison Marou đang hoạt động. Mỗi thanh sô-cô-la là sự kết hợp giữa nguồn nguyên liệu địa phương, cảm hứng văn hóa vùng miền và biểu tượng của từng thành phố, tạo nên một "đường mòn" vị giác xuyên suốt chiều dài đất nước. Mỗi thiết kế bao bì được sáng tạo riêng biệt, phản ánh tinh thần bản địa với thẩm mỹ hiện đại, biến mỗi thanh sô-cô-la trở thành món quà mang đậm dấu ấn của địa phương.

Maison Marou ra mắt bộ sưu tập "Đường Mòn Sô-cô-la" đánh dấu sự hiện diện tại 6 thành phố lớn  - Ảnh 1.

Maison Marou ra mắt bộ sưu tập mang tên "Sô-cô-la Trail" (Đường mòn Sô-cô-la), đánh dấu sự có mặt của tại 6 thành phố trên cả nước: Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và TP.HCM.

Marou được thành lập vào năm 2011, với định hướng phát triển các sản phẩm sô-cô-la từ nguồn nguyên liệu cacao trồng tại Việt Nam. Cửa hàng trưng bày sản phẩm đầu tiên với tên gọi Maison Marou được khai trương tại TP.HCM vào năm 2016, thương hiệu mở rộng ra Hà Nội một năm sau đó. Sự ra đời của 2 cửa hàng đầu tiên tại hai đầu đất nước đã truyền cảm hứng cho các nhà sáng lập thương hiệu về sự kết nối giữa hai miền Bắc và Nam, khởi lên một ước mơ: tạo nên một con "đường mòn Sô-cô-la" đậm tính bản địa, dẫn lối những tâm hồn yêu sô-cô-la đến gần hơn với văn hóa, ẩm thực và tinh thần Việt Nam.

Maison Marou ra mắt bộ sưu tập "Đường Mòn Sô-cô-la" đánh dấu sự hiện diện tại 6 thành phố lớn  - Ảnh 2.

Đến nay, Maison Marou đã có mặt tại 6 thành phố, hơn 20 cửa hàng với đa dạng các mô hình lớn nhỏ

Đến nay, Maison Marou đã có mặt tại 6 thành phố, hơn 20 cửa hàng với đa dạng các mô hình lớn nhỏ, không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn đem đến nhiều trải nghiệm trọn vẹn với sô-cô-la như tham quan "nhà máy" sản xuất sô-cô-la thu nhỏ, gian bếp mở cho phép khách hàng quan sát quá trình làm bánh kẹo thủ công tại chỗ, lớp học làm bánh và workshop hướng dẫn nếm sô-cô-la. Tại mỗi nơi, Maison Marou không chỉ hiện diện như một thương hiệu, mà như một "trạm dừng" nơi mọi giác quan được đánh thức: từ mùi cacao rang, vị bánh tươi mới ra lò, đến không gian cửa hàng đậm chất nghệ thuật.

Thông tin chi tiết về bộ sưu tập Sô-cô-la Trail và lịch trình các hoạt động đi kèm được Maison Marou cập nhật trực tiếp tại các cửa hàng và trên nền tảng truyền thông chính thức của thương hiệu.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9


Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Có thể bạn sẽ thích

Dự báo thời tiết ngày 14/7/2025: TP.HCM có mây, có mưa rào và dông

Đời sống 23:16 13/07/2025

(HTV) - TP.HCM có mây; chiều tối và tối có lúc có mưa rào và dông; ngày nắng; gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Trước trận chung kết FIFA Club World Cup giữa Chelsea và PSG

Trước trận chung kết FIFA Club World Cup giữa Chelsea và PSG

Thể thao 00:00 14/07/2025

Các cổ động viên viên bóng đá đã tập trung về khu Midtown Manhattan, New York đêm trước trận chung kết FIFA Club World Cup, diễn ra giữa Chelsea và Paris Saint-Germain vào rạng sáng nay (14/7).

Triển lãm kĩ thuật số về Lionel Messi tại Mỹ

Thế giới 07:21 14/07/2025

(HTV) - Tác phẩm “Ký ức sống: Messi - mục tiêu trong đời”, đang được trưng bày tại nhà đấu giá Christie’s, và có mức giá bán khởi điểm là 1,5 triệu đô la Mỹ.

"Ẩn họa" cháy nổ từ hàng loạt chung cư cũ tại TP.HCM

Thời sự 19:37 13/07/2025

(HTV) - Sau vụ cháy cư xá Độc Lập, vấn đề an toàn cháy nổ tại các chung cư cũ TP.HCM lại nóng lên. Hơn một nửa chung cư xây trước 1975 đang tiềm ẩn nguy cơ cao do "chuồng cọp" bịt kín lối thoát và hệ thống điện xuống cấp.

Xem thêm