Việc hợp tác được kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội để hai bên tăng cường trao đổi sinh viên, giảng viên và cán bộ, cùng thúc đẩy các chương trình đào tạo và nghiên cứu chung, đặc biệt trong các lĩnh vực tài chính, marketing và quản trị kinh doanh vốn là thế mạnh của cả hai trường.

Trường Đại học Tài chính Marketing ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Đại học Quốc gia Gyeongkuk (Hàn Quốc)

Tiến sĩ Cao Tấn Huy - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính – Marketing
Tiến sĩ Cao Tấn Huy - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính – Marketing, cho biết cả hai nước đều sở hữu nền giáo dục chất lượng cao và đa văn hóa, điều này mang lại nhiều cơ hội học tập bổ ích. Ông chia sẻ, trường dự kiến sẽ tổ chức chương trình trao đổi sinh viên ngắn hạn vào tháng 11, sau đó mở rộng sang các chương trình trung hạn và dài hạn nhằm tạo động lực, đồng thời nâng cao uy tín và cơ hội hợp tác giữa các bên.

Giáo sư Lee Ji-Heum từ Trường Đại học Quốc gia Gyeongkuk (Hàn Quốc)
Trong khi đó, Giáo sư Lee Ji-Heum từ Trường Đại học Quốc gia Gyeongkuk (Hàn Quốc) thông tin, nhà trường đã chuẩn bị nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Tài chính – Marketing khi đến học tập, bao gồm chính sách giảm học phí từ 30-50% và hỗ trợ ký túc xá. Ông nhấn mạnh, môi trường giáo dục tại Gyeongkuk được thiết kế với định hướng học thuật cao, kết hợp nhiều chương trình đào tạo chuyên sâu nhằm mang đến trải nghiệm học tập tối ưu cho sinh viên.
Hai trường cũng sẽ tạo điều kiện để chia sẻ tài liệu, công trình khoa học, chuyển giao công nghệ và lan tỏa những giá trị tri thức phục vụ cho sự phát triển bền vững, bắt kịp xu thế toàn cầu; từ đó, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, mở rộng cơ hội nghề nghiệp quốc tế cho sinh viên.
Email:
Mã xác nhận: