Việc lựa chọn ISAAC – một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ – được xem là bước đi chiến lược nhằm tiếp cận nhóm du khách trẻ, yêu thích trải nghiệm và khám phá.
Trong nhiều năm qua, ISAAC không chỉ được biết đến qua các sản phẩm âm nhạc và điện ảnh mà còn tạo ấn tượng mạnh với phong cách sống năng động, tích cực và thường xuyên chia sẻ các hành trình du lịch. Chính hình ảnh này giúp anh trở thành lựa chọn phù hợp để truyền tải thông điệp “Đài Loan – sống trọn từng khoảnh khắc” mà chiến dịch năm nay hướng đến.

Video quảng bá lần đầu ra mắt trên màn hình LED bên sông Sài Gòn - Một điểm nhấn tại sự kiện - là video quảng bá du lịch Đài Loan (Trung Quốc) do ISAAC thực hiện đã được công chiếu lần đầu tiên. Không chỉ dừng lại ở phạm vi sự kiện, video còn được phát trực tiếp trên Sky 3000 – màn hình LED ven sông lớn nhất thế giới, đặt dọc bờ sông Sài Gòn. Hình ảnh thiên nhiên, văn hoá, nhịp sống hiện đại của Đài Loan (Trung Quốc) xuất hiện ấn tượng, tạo hiệu ứng thu hút mạnh mẽ trong cộng đồng mạng ngay sau thời điểm phát sóng.

Sự kiện diễn ra trong bối cảnh giao lưu du lịch Việt Nam – Đài Loan (Trung Quốc) đang tăng trưởng mạnh mẽ. Riêng 9 tháng đầu năm 2025, lượng khách Việt Nam đến Đài Loan (Trung Quốc) đã vượt 330.000 lượt, tăng khoảng 15% so với cùng kỳ năm trước, đưa Việt Nam trở thành thị trường khách lớn thứ hai tại Đông Nam Á.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Han Kuo Yao – Chủ nhiệm Văn phòng Kinh tế và Văn hoá Đài Bắc tại TP.HCM – nhấn mạnh: “Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu những sản phẩm du lịch chất lượng cao của Đài Loan đến du khách Việt Nam và hy vọng giao lưu du lịch giữa hai bên sẽ không ngừng phát triển, dựa trên tiêu chí chất lượng và an toàn.”

Trong vai trò Đại sứ Du lịch 2025, ISAAC sẽ xuất hiện trong nhiều chiến dịch truyền thông, tham gia quảng bá những điểm đến nổi bật và chia sẻ trải nghiệm thực tế tại Đài Bắc, Cao Hùng, Đài Trung hay các vùng thiên nhiên nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc)…ISAAC bày tỏ niềm vinh dự khi được đồng hành cùng Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) trong hành trình lan tỏa cảm hứng du lịch.

Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) cho biết sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động quảng bá tại Việt Nam trong năm 2025, đẩy mạnh truyền thông về văn hóa, ẩm thực và những sản phẩm du lịch đặc sắc. Bên cạnh đó, chiến lược dài hạn cũng hướng đến xây dựng Đài Loan (Trung Quốc) như một điểm đến tinh hoa, có khả năng cạnh tranh cao trong khu vực và hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển bền vững. Sự đồng hành của ISAAC được kỳ vọng sẽ tạo làn gió mới cho hình ảnh du lịch Đài Loan (Trung Quốc) tại Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu khám phá của du khách trẻ ngày càng đa dạng và giàu cảm hứng.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9
Email:
Mã xác nhận: