
TP.HCM triển khai chương trình kích cầu du lịch năm 2025 với loạt ưu đãi hấp dẫn
Nhiều ưu đãi lớn cho du khách khi đến du lịch tại TP. HCM
Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố hợp tác với các nền tảng du lịch trực tuyến, triển khai chiến dịch quảng bá điểm đến trên nền tảng số. Thành phố dành gói ưu đãi trị giá hơn 4 tỷ đồng e-voucher cho du khách khi đặt vé máy bay và phòng khách sạn.

Sở Du lịch TP.HCM công bố chương trình kích cầu
Từ nay đến cuối năm 2025, nhiều nhóm ưu đãi sẽ được áp dụng, như chăm sóc sức khỏe, ẩm thực và lưu trú. Đặc biệt, TP.HCM sẽ tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế ITE HCMC cùng sự kiện Mega Sale lần đầu tiên, kéo dài đến 31-12-2025. Với khách đặt tour đúng ngày 31-12, chương trình ưu đãi sẽ được gia hạn thêm 2 tháng.
Liên kết đa ngành để nâng tầm trải nghiệm
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa – Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho biết: “Chúng tôi mong muốn du khách đến TP.HCM để trải nghiệm các sự kiện mà ngành du lịch phối hợp cùng văn hóa, công thương, ngoại vụ tổ chức, tạo nên chuỗi hoạt động đa trải nghiệm, hấp dẫn và mới mẻ”.

Sở Du lịch TP.HCM ký kết hợp tác cùng các đối tác nhằm triển khai chương trình kích cầu du lịch năm 2025
Cùng với chính sách miễn thị thực và chương trình kích cầu quốc gia, TP.HCM đẩy mạnh chuyển đổi số để kiến tạo hành trình khác biệt cho du khách. Năm 2025, thành phố đặt mục tiêu đón 10 triệu lượt khách quốc tế, 50 triệu lượt khách nội địa, với doanh thu dự kiến đạt 290.000 tỉ đồng.

TP.HCM đẩy mạnh chuyển đổi số và quảng bá điểm đến, hướng tới mục tiêu lớn trong năm 2025
Email:
Mã xác nhận: