Sau hành trình tìm hiểu về lụa Mã Châu, các nghệ sĩ cùng nhau có mặt tại hội chợ để chuẩn bị cho gian hàng của mình.
Dưới sự tham vấn của NSND Kim Tử Long, Hari Won – Long Vũ – Pháo phải rất đắn đo trong việc lựa chọn gian hàng, làm sao để tối ưu doanh số. Song song đó, các nghệ sĩ phải tranh thủ giành lấy từng vật phẩm để có thể trang trí gian hàng đẹp mắt trong thời gian quy định

Các nghệ sĩ tranh nhau từng vật phẩm cho việc trang trí
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ trang trí, các nghệ sĩ cùng nhau giao lưu với khán giả địa phương. Đồng thời, họ phải tích cực mời gọi người dân đến với quầy hàng. Dù cạnh tranh nhau về doanh số, thế nhưng mục tiêu chung của bộ tứ “Về quê làm giàu” là đưa những sản phẩm lụa chất lượng của vùng Mã Châu đến gần hơn với công chúng, được biết đến rộng rãi hơn qua truyền hình.

Bộ tứ "Về quê làm giàu" giao lưu cùng khán giả
Khác với hành trình tại Huế, lần này ba quầy hàng phải di chuyển ra khu vực ngoài trời. Do đó, việc truyền thông sản phẩm cần được thực hiện quyết liệt và mạnh mẽ hơn. Chính vì vậy, các nghệ sĩ đều hiểu rằng thử thách lần này sẽ khốc liệt hơn rất nhiều.

Quầy được dựng ngoài trời
Khi thử thách bắt đầu, Long Vũ và Pháo nỗ lực bán hàng cho các khách gần quầy. Hari Won rút kinh nghiệm từ Lâm Vỹ Dạ, di chuyển đến từng nhà để giới thiệu sản phẩm. Sau đó, Long Vũ và Pháo cũng “chuyển đổi mô hình” khi quyết định đi bán dạo.
Để thúc đẩy doanh số, các “tiểu thương” đã hết mình giới thiệu chi tiết về lụa Mã Châu. Các nghệ sĩ đưa ra các ưu đãi, giảm giá và quà tặng kèm. NSƯT Kim Tử Long gợi ý cho Long Vũ thực hiện “trao đổi hàng hóa” với các nhãn hàng khác. Điều này nhằm đa dạng hóa nguồn sản phẩm. Cụ thể, Long Vũ dùng lụa để “mua” hàng của đối tác, sau đó bán đi những mặt hàng đó. Kiến thức hay ho này đã được nam diễn viên tiếp thu. Chính bản thân anh cảm thấy như được "khai sáng".
Mỗi "tiểu thương" có cho mình những chiến lược bán hàng riêng
Email:
Mã xác nhận: