650 vé tháng, tương đương 19.500 ngày đi metro đi dành cho học sinh, sinh viên và công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM đã được Công ty Đường sắt Đô thị số 1 TP.HCM phối hợp với Siêu thị online Sendo Farm trao tặng.

Trao tặng 650 vé tháng cho học sinh, sinh viên và công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM
Trong khuôn khổ sự kiện này, Sendo Farm cũng đã chính thức công bố tiện ích "Siêu thị online trên Metro" - mở ra mô hình mua sắm online tiện lợi, nâng tầm trải nghiệm đô thị cho người dân TP.HCM.

Với việc tích hợp tiện ích mua sắm vào ứng dụng HURC và tiên phong triển khai mô hình "Siêu thị online trải nghiệm trên Metro", Sendo Farm không chỉ đang dẫn đầu xu hướng kết hợp công nghệ thương mại không gian công cộng mà còn góp phần nâng cao chất lượng sống thành thị - nơi việc đi chợ ngày nay có thể diễn ra bất cứ lúc nào, kể cả khi đang trên hành trình Metro.
Trao gửi yêu thương, mang Metro đến gần hơn với cộng đồng - Chương trình trao tặng vé cũng chính là một phần trong kế hoạch thực hiện chính sách an sinh xã hội và thúc đẩy văn hóa sử dụng giao thông công cộng của TP.HCM.
Sự ra mắt của "Siêu thị online trên Metro" là bước đột phá trong hành trình số hóa bán lẻ, hướng tới một đô thị thông minh - nơi giao thông, công nghệ và tiêu dùng kết nối liền mạch, phục vụ tốt hơn cho cuộc sống năng động của người dân thành phố. Về phía đơn vị quản lý vận hành Metro số 1 cũng cho biết: sắp tới đây sẽ tiếp tục duy trì, phát huy để có thể lan tỏa hơn nữa ý nghĩa nhân văn của chương trình này.
Email:
Mã xác nhận: