Sáng nay, tại Công viên Bến Thành, TP. Hồ Chí Minh, nhãn hàng Comfort chính thức giới thiệu sự kiện trải nghiệm nghệ thuật tương tác hương mang tên "Comfort Odyssey of Perfume", mang đến không gian khám phá mùi hương đa giác quan dành cho giới trẻ.

Sự kiện trải nghiệm nghệ thuật tương tác hương mang tên "Comfort Odyssey of Perfume"
Khách tham quan lần lượt trải nghiệm ba không gian chính gồm: Chụp hình với hoa khổng lồ nổi bật giữa lòng thành phố, khám phá các tầng hương và nguyên liệu tạo nên mùi hương cao cấp, và không gian nghệ thuật 360 độ với bộ sưu tập haute couture "Bloom Bling", lần đầu ra mắt từ sự kết hợp giữa Comfort và nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Khách tham quan trải nghiệm không gian thực tế tại sự kiện
Anh Phạm Hoàng Nam - Đại diện nhãn hàng Comfort cho biết scự kiện là hành trình giao thoa giữa hương thơm, thời trang và nghệ thuật, lấy cảm hứng từ dòng Comfort Hương Nước Hoa sản phẩm mới, được phát triển từ tinh thần tự tin, rực rỡ của những cô gái hiện đại.Comfort mong muốn gửi đi thông điệp: mỗi cô gái có thể tự tin thể hiện cá tính, bung tỏa hương thơm và rực rỡ theo cách riêng của mình.

Anh Phạm Hoàng Nam - Đại diện nhãn hàng Comfor
Thương hiệu Comfort ra đời từ năm 1969, hiện diện tại 60 quốc gia, và là nhãn hàng chăm sóc vải được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 20 triệu sản phẩm bán ra mỗi năm. Chương trình trải nghiệm sẽ kéo dài đến hết ngày 28/12/25.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9
Email:
Mã xác nhận: