Để tiếp tục đẩy mạnh hoạt động truyền thông, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) và Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức (TDW) thông qua các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ Khách hàng, ngày 06-7/12/2025, Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã tham gia ngày hội Công nghệ số Thủ Đức - Thu Duc Digital Day 2025, là sự kiện đầu tiên được trình diễn trên tuyến Metro, mở ra không gian trải nghiệm hiện đại và đẳng cấp, Ngày hội là cầu nối giữa khoa học công nghệ và nhịp sống đô thị thông minh, nơi cộng đồng được trải nghiệm, tận hưởng và vui sống cùng công nghệ.

Ban Lãnh đạo và đội ngũ công tác của Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng Khách hàng sau khi cài đặt thành công Ứng dụng SAWACO CSKH
Đồng hành cùng sự kiện, Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã tuyên truyền các nội dung thiết thực và phù hợp với xu thế số hóa trong thời đại 4.0 như:
- Giới thiệu Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) và Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức;
- Tuyên truyền hạn chế sử dụng nước ngầm;
- SAWACO cảnh báo lừa đảo;
- Giới thiệu ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng của SAWACO;
- Phổ biến Tổng đài Chăm sóc khách hàng SAWACO 1900 999 997;
- Phổ biến, hướng dẫn cài đặt và sử dụng App CSKH SAWACO;
- Khảo sát, đánh giá sự hài lòng khách hàng trên App.
- Tặng quà cho Khách hàng tham gia cài đặt App CSKH SAWACO.



Sau 02 ngày tham gia, các tổ công tác đã thực hiện hiệu quả nhiệm vụ hướng dẫn, phổ biến và tuyên truyền đến Khách hàng đến tham quan sự kiện. Đặc biệt, chương trình đã làm tốt công tác hỗ trợ cho các trường hợp Khách hàng là người lớn tuổi, Khách hàng ít tiếp cận công nghệ.
Thông qua chương trình, không chỉ mang lại hiệu quả cao trong công tác chuyển đổi số mà còn góp phần nâng cao hiệu quả truyền thông, nâng tầm uy tín và thể hiện sự quyết tâm của Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức trong việc đồng hành cùng Khách hàng hướng đến mô hình dịch vụ số một cách tiện ích – an toàn – hiện đại – thân thiện.
Đồng thời, đây cũng là dịp để Công ty tận dụng cơ hội ghi nhận các ý kiến, mong muốn của Khách hàng đối với ngành cấp nước, không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ Khách hàng ngày một tốt hơn.
Một số hình ảnh trong 02 ngày tại sự kiện:








Khách hàng tham quan gian hàng, nhận được một phần quà nhỏ của Công ty au khi tham gia cài đặt Ứng dụng SAWACO CSKH
Email:
Mã xác nhận: