Kinh doanh Thứ Bảy 05/07/2025, 15:17

Bánh mì Huynh Hoa chính thức “xuất ngoại”, chinh phục thị trường Úc

MINH NGỌC - VIỆT TRUNG // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV

(HTV) - Thương hiệu bánh mì Huynh Hoa vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Posh Lifestyle để đưa bánh mì Việt Nam ra thị trường Úc, giữ nguyên hương vị truyền thống và quảng bá văn hóa ẩm thực Việt đến bạn bè quốc tế.

TP.HCM – Thương hiệu bánh mì Huynh Hoa vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Posh Lifestyle nhằm đưa món ăn đậm chất Việt đến với thực khách tại thị trường Úc, khởi đầu từ hai thành phố lớn Melbourne và Sydney.

Bánh mì Huynh Hoa chính thức “xuất ngoại”, chinh phục thị trường Úc - Ảnh 1.

Bánh mì Huynh Hoa chính thức “xuất ngoại”, chinh phục thị trường Úc

Theo thỏa thuận hợp tác, mô hình bánh mì Huynh Hoa tại Úc sẽ được chuẩn hóa toàn diện từ công thức, nguồn nguyên liệu cho đến phong cách phục vụ – nhằm giữ trọn hương vị truyền thống vốn làm nên tên tuổi thương hiệu từ năm 1989. Mỗi ổ bánh mì Huynh Hoa với 13 loại nguyên liệu kết hợp sẽ tiếp tục giữ vững "chất riêng" đặc trưng, không chạy theo xu hướng hiện đại, tạo nên dấu ấn ẩm thực khó thay thế.

Bánh mì Huynh Hoa chính thức “xuất ngoại”, chinh phục thị trường Úc - Ảnh 2.

Đơn vị đồng hành, Công ty Posh Lifestyle, là doanh nghiệp chuyên giới thiệu sản phẩm và thương hiệu Việt Nam ra thị trường quốc tế, đặc biệt trong lĩnh vực ẩm thực và văn hóa. Bên cạnh việc mở rộng mô hình kinh doanh, hai bên sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, trải nghiệm ẩm thực Việt, góp phần giới thiệu hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Bánh mì Huynh Hoa chính thức “xuất ngoại”, chinh phục thị trường Úc - Ảnh 3.

Hai bên sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, trải nghiệm ẩm thực Việt, góp phần giới thiệu hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Việc bánh mì Huynh Hoa chính thức hiện diện tại thị trường quốc tế không chỉ đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu, mà còn mở ra cơ hội lớn cho ẩm thực Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế trên bản đồ ẩm thực toàn cầu.

hai bên sẽ đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, trải nghiệm ẩm thực Việt, góp phần giới thiệu hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới.


Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận

Có thể bạn sẽ thích

Dự báo thời tiết ngày 14/7/2025: TP.HCM có mây, có mưa rào và dông

Đời sống 23:16 13/07/2025

(HTV) - TP.HCM có mây; chiều tối và tối có lúc có mưa rào và dông; ngày nắng; gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Trước trận chung kết FIFA Club World Cup giữa Chelsea và PSG

Trước trận chung kết FIFA Club World Cup giữa Chelsea và PSG

Thể thao 00:00 14/07/2025

Các cổ động viên viên bóng đá đã tập trung về khu Midtown Manhattan, New York đêm trước trận chung kết FIFA Club World Cup, diễn ra giữa Chelsea và Paris Saint-Germain vào rạng sáng nay (14/7).

Triển lãm kĩ thuật số về Lionel Messi tại Mỹ

Thế giới 07:21 14/07/2025

(HTV) - Tác phẩm “Ký ức sống: Messi - mục tiêu trong đời”, đang được trưng bày tại nhà đấu giá Christie’s, và có mức giá bán khởi điểm là 1,5 triệu đô la Mỹ.

"Ẩn họa" cháy nổ từ hàng loạt chung cư cũ tại TP.HCM

Thời sự 19:37 13/07/2025

(HTV) - Sau vụ cháy cư xá Độc Lập, vấn đề an toàn cháy nổ tại các chung cư cũ TP.HCM lại nóng lên. Hơn một nửa chung cư xây trước 1975 đang tiềm ẩn nguy cơ cao do "chuồng cọp" bịt kín lối thoát và hệ thống điện xuống cấp.

Xem thêm