(HTV) - Zalopay chính thức công bố định hướng mới với việc mở rộng hệ sinh thái thanh toán và thêm nhiều tính năng đột phá, đồng thời công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
Tại sự kiện "Mở giới hạn. Mới trải nghiệm", nền tảng công nghệ tài chính Zalopay đã chính thức công bố định hướng mới với việc mở rộng hệ sinh thái thanh toán và thêm nhiều tính năng đột phá. Cùng với diện mạo mới, Zalopay khẳng định sứ mệnh phục vụ nhu cầu thanh toán và tài chính của người dùng Việt Nam.
Sự kiện "Mở giới hạn. Mới trải nghiệm"
Với tiêu chí "Sẵn sàng làm mới mọi trải nghiệm về tiền", Zalopay chia sẻ tầm nhìn "sẵn sàng kết nối, mở rộng tối đa hệ sinh thái thanh toán". Từ 7/2023, Zalopay đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong hợp tác cùng Napas ra mắt sản phẩm đột phá Zalopay QR Đa Năng, chấp nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử. Không dừng tại đó, Zalopay tiếp tục bắt tay với các đối tác lớn để mở thêm nhiều phương thức thanh toán như: qua ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế, thẻ ATM, Apple Pay,...
Chương trình Zalopay Priority cũng chính thức ra mắt, giúp người dùng "Tích thưởng mọi thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng". Điểm thưởng tích lũy từ các giao dịch này có thể được sử dụng để quy đổi các quà tặng vé xem phim, ăn uống, dịch vụ giải trí,…
Zalopay cũng công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, kỳ vọng sự thay đổi này sẽ trở thành niềm cảm hứng để tất cả khách hàng có thể tự tin bước ra khỏi mọi giới hạn, khai phá thêm những trải nghiệm sống mới.
Sau hơn 06 năm phát triển, đến năm 2023, Zalopay đã phục vụ hơn 14 triệu người dùng cùng danh mục sản phẩm hơn 100 dịch vụ tiện ích, liên tục nằm trong danh sách các nền tảng thanh toán được yêu thích trong nước.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9