Tính trong 6 tháng đầu năm nay, doanh thu WinCommerce đã ghi nhận được 17.900 tỷ đồng, tăng 13,4% so với cùng kỳ.
Bên cạnh tăng trưởng doanh thu, WinCommerce đang tăng tốc hướng tới mở rộng quy mô toàn quốc với chiến lược trọng tâm là thâm nhập sâu hơn vào khu vực nông thôn - nơi chiếm hơn 60% dân số Việt Nam và vẫn còn phụ thuộc vào kênh bán lẻ truyền thống.

Hệ thống siêu thị WinMart/ WinMart+ đang ghi nhận sự tăng trưởng vượt kỳ vọng đặt ra trong năm nay
Thống kê trong tháng 6/2025, doanh nghiệp này đã mở thêm 61 cửa hàng mới, nâng tổng số cửa hàng mở mới từ đầu năm lên 318. Đáng chú ý, gần 75% trong số này là các cửa hàng WinMart+ tại khu vực nông thôn.
Riêng khu vực miền Trung, WinCommerce cũng đã ghi nhận sự bùng nổ mạnh mẽ, đóng góp tới 161 cửa hàng mở mới, chiếm hơn 50% tổng số cửa hàng mới trong nửa đầu năm nay. Điều này đã cho thấy khả năng chọn lọc điểm đến chiến lược nhạy bén và sự linh hoạt trong mở rộng mạng lưới bán lẻ theo từng vùng miền của thành viên tập đoàn Masan.
WinCommerce đã luôn kiên định theo đuổi chiến lược mở rộng gắn liền với hiệu quả tài chính. Toàn bộ các cửa hàng mở mới từ đầu năm đến nay đều đang ghi nhận lợi nhuận. Đây là một chỉ dấu rõ ràng cho thấy hệ thống vận hành tối ưu, đồng thời khẳng định tính đúng đắn của mô hình WinMart+ tại nông thôn, không chỉ phục vụ nhu cầu tiêu dùng cơ bản mà còn tích hợp tiện ích tài chính và dịch vụ cộng thêm.
Email:
Mã xác nhận: