(HTV) - Bắt đầu từ ngày 24/5 đến hết ngày 02/6, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản thực hiện chương trình "Tuần Lễ Cảm Ơn", kỷ niệm 40 năm có mặt trên toàn cầu với nhiều ưu đãi mua sắm cùng quà tặng hấp dẫn.
"Tuần Lễ Cảm Ơn" là một trong những hoạt động thường niên của UNIQLO tại Việt Nam, là cách để bày tỏ sự tri ân của mình đến những khách hàng luôn tin yêu, ủng hộ thương hiệu. Nhân kỷ niệm 40 năm, chương trình lần này đặc biệt giới thiệu bộ sưu tập áo thun in họa tiết tôn vinh văn hóa Việt UTme!
Với họa sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn, việc hợp tác với UNIQLO là cơ hội để giúp mọi người hiểu hơn về một Việt Nam đổi mới, sáng tạo: "Rất vui khi được hợp tác để truyền tải văn hóa Việt đến người dân và du khách".
Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội mua nhiều sản phẩm LifeWear với loạt ưu đãi hấp dẫn; nhận quà tặng là bình giữ nhiệt trong 3 ngày đầu tiên với hóa đơn trên 1.499.000 đồng. Chương trình diễn ra trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến hết ngày 02/6/2024.
Từ cửa hàng đầu tiên ra mắt tại Nhật Bản vào năm 1984, 40 năm sau, UNIQLO đã trở thành thương hiệu toàn cầu với nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm mua sắm tiện ích nhất cho người tiêu dùng.
UNIQLO hiện có mặt trên khắp thế giới với hệ thống 2.400 cửa hàng bán lẻ. Và khách hàng luôn được xem là trọng tâm trong mọi hoạt động của thương hiệu này.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9