(HTV) - Trong chương trình Khuyến mãi hàng hiệu - City Sale mùa 2 năm nay, TP.HCM không chỉ mở rộng quy mô mà còn tổ chức livestream để người tiêu dùng cả nước biết đến ưu đãi của những thương hiệu cao cấp tại các trung tâm thương mại.
Sáng 18/12, tại Menas Mall, quận Tân Bình, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Dũng vừa cắt băng khai mạc chương trình, khẳng định mục tiêu xây dựng thành phố mua sắm, TP.HCM.
City Sale mùa 2 năm nay khẳng định mục tiêu xây dựng TP.HCM thành thành phố mua sắm
City Sale năm nay còn có cả hình thức livestream để giới thiệu các địa điểm mua sắm đến với người dân Thành phố. Như vậy đến lần thứ 4 tổ chức, City Sale đã thực sự trở thành sự kiện thường niên, góp phần hình thành "thành phố mua sắm" cho TP.HCM.
City Sale 2024 còn kết hợp cả hình thức livestream để người tiêu dùng cả nước biết đến ưu đãi của những thương hiệu cao cấp
City Sale đợt 2: “siêu bão” sale đến 80% với các phiên livestream xuyên suốt
Đợt 2 có 5 trung tâm thương mại tại TP.HCM tham gia chương trình gồm Gigamall, SC VivoCity, Vincom Đồng Khởi, Union Square, Menas Mall. Sẽ có nhiều tổ hợp livestream xuyên suốt 14 ngày diễn ra City Sale góp phần quảng bá chương trình theo cách trực quan và sinh động nhất.
City Sale 2024 có hơn 500 thương hiệu trong và ngoài nước
Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy ngụ tại quận Tân Bình, TP.HCM cho biết chị thường xuyên sử dụng TikTok và Facebook. Chị chia sẻ rằng việc quảng cáo trên các nền tảng này giúp tiếp cận được nhiều người hơn, đặc biệt là giới trẻ - những người có nhu cầu sử dụng mỹ phẩm cao cấp. Chị cũng đánh giá cao chương trình vì đã được tổ chức nhiều năm, tạo được sự tin tưởng cho khách hàng.
Hơn 500 thương hiệu khuyến mãi đến 80%, kích cầu mua sắm dịp cuối năm
City Sale đợt 2 Có hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm, đồng hồ, thời trang... cao cấp sẽ khuyến mãi đến 80%, diễn ra từ 18/12/2024 đến 01/01/2025. Đây là nỗ lực rất lớn của TP.HCM để kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Dương lịch và Ất Tỵ.
Theo ông Nguyễn Ngọc Quý - Giám đốc Công ty TNHH Menas, sự kiện City Sale với sự tham gia của hơn 50 thương hiệu Châu Âu cũng như các nhãn hiệu cao cấp từ Việt Nam sẽ tạo ra một làn sóng mua sắm sôi động, thu hút đông đảo người dân và du khách, đặc biệt tạo cơ hội cho những khách du lịch tại cửa ngõ sân bay có có hội trải nghiệm mua sắm dịp cuối năm.
City Sale đợt 2 dự kiến thu hút hơn 10.000 doanh nghiệp tại TP.HCM
City Sale đợt 2 dự kiến thu hút hơn 10.000 doanh nghiệp tại TP.HCM tham gia, diễn ra cùng thời gian với chương trình khuyến mại tập trung của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Bên cạnh giảm giá hàng hóa, chương trình còn có hàng tỷ đồng voucher khuyến khích người tiêu dùng thanh toán không tiền mặt.
Những nỗ lực mở rộng không gian và tăng lượng hàng qua từng năm hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm dịch vụ lớn, trung tâm mua sắm hiện đại của vùng và khu vực Đông Nam Á.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9