Sáng ngày 1/12, các đội thuộc hạng Bán chuyên tiếp tục những bài thi thiên về tốc độ. Dù không có những màn vượt chướng ngại vật như hạng Chuyên nghiệp, thế nhưng những màn rượt đuổi về thời gian cũng đủ khiến người xem nghẹt thở.
Ở bài thi SS15 của hạng Bán chuyên, đường đua khá dài và có thêm những chướng ngại được đặt so le, biến cung đường trở thành hình dích-dắc, do đó các đội đua sẽ phải vừa chạy nhanh nhất có thể vừa xử lý chính xác tay lái để có thể về đích nhanh chóng.Ngoài ra, với 2 bump và 1 hố, các kíp lái sẽ phải tính toán thật chính xác để tránh tình trạng gặp sự cố ngoài ý muốn.
Song song đó, vì đường đua khá hẹp, các xe cần chú ý tránh va phải cọc giới hạn để bài thi không bị trừ điểm và cộng thêm thời gian khi về đích. Nhìn chung, đây là một bài thi khá dễ nên hầu như các xe đều thành công và cạnh tranh chủ yếu về thời gian hoàn thành.
Một số hình ảnh ghi nhận tại bài thi SS15:
Hạng Bán chuyên chủ yếu là những bài thi thiên về tốc độ
Bài thi SS15 được tạo nên nhằm phục vụ những người đam mê bộ môn Off-road...
...khi sẵn sàng sử dụng phương tiện di chuyển thường ngày để trải nghiệm cuộc đua
Thành viên hậu cần của đội xe 45 - Không gì không thể tiếp nhớt cho xe trước khi thi đấu
Đội hậu cần giữ vai trò rất quan trọng nhằm đảm bảo xe được vận hành ổn định
Xe 45 bị nứt kính sau khi hoàn thành bài thi SS15
Sau khi hoàn thành một chuỗi bài thi, các xe nhanh chóng được kiểm tra, thay thế phụ tùng nếu cần
Đội 27 - QPC Quốc Thiên gồm lái chính Thiều Mậu Quốc và lái phụ Trần Thái Nhân Thiên
Đội xe 23 - NH4X4 Racing Team hài lòng về kết quả
Dù là đối thủ nhưng các tay đua vẫn hết mình ủng hộ nhau
Trọng tài Nguyễn Phúc Tân chú ý quan sát các đội thi
Các đội đua quan sát sự thay đổi của sa hình SS15 để có những chiến lược hợp lý
Duy Dương