Siêu phẩm hoạt hình chuyển thể từ game LMHT sẽ trở lại vào tháng 11/2024

HOÀNG NGÂN // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 20/9/2024, 11:30

(HTV) - Sau thành công vang dội của mùa đầu tiên, Arcane - bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tựa game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đình đám - đã trở thành một trong những hiện tượng văn hóa giải trí lớn nhất năm 2021.

Với cốt truyện hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt và âm nhạc ấn tượng, Arcane không chỉ chinh phục trái tim của cộng đồng game thủ mà còn thu hút một lượng lớn khán giả mới đến với thế giới của Runeterra.

Sự thành công của Arcane đã góp phần không nhỏ vào việc gia tăng lượng người chơi LMHT, đặc biệt là các vị tướng có xuất hiện trong phim như Jinx, Vi, Caitlyn và Jayce. Điều này cho thấy sức mạnh của việc chuyển thể game thành phim và tầm ảnh hưởng của Arcane đối với ngành công nghiệp giải trí.

Trước sự mong chờ của hàng triệu khán giả trên toàn thế giới, Riot Games đã chính thức xác nhận rằng Arcane mùa 2 sẽ được ra mắt vào tháng 11/2024. Theo thông tin ban đầu, mùa 2 sẽ tiếp tục khai thác câu chuyện của hai chị em Jinx và Vi, hứa hẹn mang đến những bất ngờ và những màn đấu trí nghẹt thở.

Mùa đầu tiên đã khắc họa rõ nét cuộc đời đầy sóng gió của hai chị em, từ tuổi thơ êm đềm đến những biến cố đau thương đã biến họ thành những kẻ đối địch. Jinx, với tâm hồn đầy thù hận, đã trở thành một trong những nhân vật phản diện được yêu thích nhất trong làng anime. Trong khi đó, Vi, với sự kiên cường và lòng trắc ẩn, luôn cố gắng tìm cách cứu rỗi em gái mình.

Liệu trong mùa 2, mối quan hệ giữa Jinx và Vi có thể hàn gắn? Hay vết nứt giữa họ sẽ ngày càng sâu sắc hơn? Caitlyn sẽ đóng vai trò gì trong cuộc chiến giữa hai chị em? Và những bí ẩn còn đang bao trùm thành phố Piltover và Zaun sẽ dần được hé lộ? Tất cả những câu hỏi này sẽ có đáp án trong những tập phim tiếp theo của Arcane.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

Ý kiến của bạn: