Samsung tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong thị trường màn hình hiển thị với sự ra mắt dòng TV doanh nghiệp BED-H Series tại thị trường Việt Nam.
Thông qua lần ra mắt dòng sản phẩm mới Samsung BED-H này, Samsung mong muốn cung cấp một giải pháp hiển thị toàn diện cho doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ số hóa mạnh mẽ. Sản phẩm này phù hợp cho các nhu cầu kinh doanh từ bán lẻ, vận hành quán cà phê, nhà hàng hoặc các hệ thống quản lý nội dung số phức tạp.
Dòng TV doanh nghiệp BED-H Series của Samsung phù hợp làm màn hình quảng cáo cho các chuỗi bán lẻ. Nguồn ảnh: Thanh Niên
Cụ thể, BED-H Series mang đến chất lượng hình ảnh UHD sắc nét, đi kèm với bộ xử lý Crystal 4K, cho phép nâng cấp nội dung hiển thị lên gần chuẩn 4K, bất kể nguồn nội dung. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tiết kiệm năng lượng và nâng cao hiệu quả vận hành, đáp ứng các nhu cầu kinh doanh từ bán lẻ, vận hành quán cà phê, nhà hàng, cho đến các hệ thống quản lý nội dung số phức tạp.
Ngoài ra, thông qua ứng dụng Samsung Business TV (Samsung Business TV app) trên điện thoại thông minh sử dụng Android và iOS, doanh nghiệp/người dùng có thể quản lý, lên lịch và hiển thị nội dung tùy chỉnh một cách dễ dàng mà không cần một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nhờ các mẫu có sẵn trong ứng dụng. Sản phẩm này còn hợp tác với Niio, nền tảng nghệ thuật kỹ thuật số hàng đầu, giúp hiển thị các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số độc đáo ngay tại điểm bán hàng hoặc không gian công cộng, nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Được Samsung thiết kế theo dạng không viền 3 cạnh, BED-H Series tạo ra không gian hiển thị liền mạch, tinh tế và thẩm mỹ, phù hợp với mọi phong cách nội thất. Phong cách tối giản đảm bảo trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn từ mọi góc nhìn và dễ dàng tích hợp vào bất kỳ không gian kinh doanh nào.
Nguồn: Thanh Niên
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9