Quận 12 trao Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2023

QUỲNH TRÂM - THANH PHONG // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV 7/11/2023, 10:39

(HTV) - Sáng nay, Quận uỷ Quận 12 tổ chức Lễ kỷ niệm 106 năm Cách mạng Tháng Mười Nga và trao Huy hiệu Đảng đợt ngày 07/11/2023.

Tham dự lễ có đồng chí Nguyễn Phước Lộc - Phó Bí thư Thành uỷ, Trưởng Ban Tổ chức Thành uỷ TP.HCM.

Bí thư Quận uỷ Quận 12 Trần Hoàng Danh ôn lại lịch sử 106 năm và dưới ánh sáng soi đường của Cách mạng tháng Mười Nga, với đường lối đúng đắn, Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo nhân dân ta tiến hành cuộc đấu tranh cách mạng lâu dài, gian khổ, vượt qua muôn vàn khó khăn thử thách và giành được những thắng lợi vĩ đại.

Đây là dịp để ôn lại lịch sử đấu tranh cách mạng của nước ta

Kỷ niệm 106 năm Cách mạng Tháng Mười Nga là dịp để chúng ta nhận thức sâu sắc hơn những vấn đề lý luận về chủ nghĩa xã hội, con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam và thực tiễn trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng của nhân dân Việt Nam hơn 93 năm qua, đặc biệt là những thành tựu của đất nước ta qua gần 40 năm thực hiện đường lối đổi mới.

Nhiều đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này

Đợt này Quận 12 có 88 đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 55 năm tuổi Đảng. Đây là những đảng viên đã có những đóng góp vào sự nghiệp chung của Đảng, đã vượt qua khó khăn, thử thách và có những cống hiến xứng đáng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, gương mẫu chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia công tác xã hội ở địa phương về động viên con cháu, gia đình vận động Nhân dân nơi cư trú ủng hộ, tham gia các phong trào xây dựng địa phương; luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, mãi xứng đáng là tấm gương sáng cho thể hệ trẻ học tập và noi theo về tinh thần yêu nước, phẩm chất cao đẹp của đạo đức các mạng, góp phần đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Thành phố nói chung và Quận 12 nói riêng.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

Ý kiến của bạn: