Khi đến điểm phục vụ chỉ cần quét mã để lấy số thứ tự và được hướng dẫn theo quy trình phù hợp. Hệ thống tự động phân loại các yêu cầu có thể thực hiện trên nền tảng số, qua đó giảm áp lực cho quầy giao dịch trực tiếp và hạn chế thời gian chờ đợi.



Toàn bộ hồ sơ giao dịch được số hóa và lưu trữ tập trung trên hệ thống quản lý khách hàng
Đặc biệt, toàn bộ hồ sơ giao dịch được số hóa và lưu trữ tập trung trên hệ thống quản lý khách hàng, thay thế việc lưu trữ giấy tờ như trước đây, từ đó chuẩn hóa quy trình, phục vụ tốt công tác quản lý và tra cứu thông tin, hiện thực hóa mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm trong tiến trình chuyển đổi số.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9
TRẦN THỊNH // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV
Link nội dung: https://htv.com.vn/vnpt-van-hanh-diem-giao-dich-so-khong-giay-dau-tien-tai-tp-ho-chi-minh-222251221213529303.htm