Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ 5 sao Check-in Lounge tại Nhà ga T3

Vietnam Airlines (VNA) vừa ra mắt Check-in Lounge tại Nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất – dịch vụ lần đầu có ở Việt Nam. Không gian sang trọng, riêng tư, giúp hành khách làm thủ tục nhanh, tận hưởng trải nghiệm 5 sao.

Sáng ngày 15/10, Vietnam Airlines chính thức giới thiệu đến hành khách dịch vụ Check-in Lounge tại nhà ga T3 - Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây là dịch vụ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, được thiết kế riêng cho nhóm khách hàng cao cấp gồm VIP, CIP, hội viên Triệu dặm (Million Miler - MM), hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạch kim (Platinum) và hành khách hạng Thương gia.

Bước tiến mới của Vietnam Airlines: Từ thủ tục bay đến trải nghiệm đẳng cấp - Ảnh 1.

Check-in Lounge tại Nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất

Dịch vụ chuẩn 5 sao

Sở hữu khu vực riêng, Check-in Lounge tách biệt khỏi khu vực công cộng, đảm bảo sự riêng tư và thoải mái tuyệt đối. Tại đây, hành khách không cần xếp hàng làm thủ tục mà có thể thoải mái thư giãn trong không gian check-in sang trọng. Đội ngũ nhân viên chuyên trách sẽ chủ động thực hiện toàn bộ quy trình check-in và hỗ trợ theo từng nhu cầu cá nhân, mang đến trải nghiệm tiếp đón đẳng cấp như tại sảnh của một khách sạn đẳng cấp.

Bước tiến mới của Vietnam Airlines: Từ thủ tục bay đến trải nghiệm đẳng cấp - Ảnh 2.

Không gian sang trọng

Bước tiến mới của Vietnam Airlines: Từ thủ tục bay đến trải nghiệm đẳng cấp - Ảnh 3.

VNA quyết tâm nâng cấp trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng

Khác biệt hoàn toàn với quầy check-in ưu tiên truyền thống, Check-in Lounge không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn trở thành một điểm chạm đặc biệt trong chuỗi trải nghiệm 5 sao, cung cấp dịch vụ đẳng cấp cho các khách hàng cao cấp, nâng tầm giá trị thương hiệu Vietnam Airlines.

Với diện tích trên 270 m², Check-in Lounge Tân Sơn Nhất nằm ngay cạnh lối vào đầu tiên của Nhà ga T3. Không gian được thiết kế đồng bộ theo phong cách sang trọng, tinh tế. Tại đây có  bố trí 6 quầy làm thủ tục riêng biệt cùng gần 40 chỗ ngồi tiện nghi, tạo không gian riêng tư, đẳng cấp, nơi hành khách có thể thoải mái nghỉ ngơi và hoàn tất thủ tục một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Bước tiến mới của Vietnam Airlines: Từ thủ tục bay đến trải nghiệm đẳng cấp - Ảnh 4.

Thủ tục check-in nhanh chóng, đảm bảo

Bước tiến mới của Vietnam Airlines: Từ thủ tục bay đến trải nghiệm đẳng cấp - Ảnh 5.

Khách hàng sẽ không mất quá nhiều giời gian để làm thủ tục bay

Ông Đặng Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng Check-in Lounge sẽ trở thành một điểm nhấn đặc biệt trong hành trình của hành khách ngay từ khi đặt chân tới sân bay. Không chỉ là nơi làm thủ tục, đây còn là không gian sang trọng, riêng tư, nơi các khách hàng quan trọng của Vietnam Airlines cảm nhận được sự trân trọng, tiện nghi và đẳng cấp”.

Bước tiến mới của Vietnam Airlines: Từ thủ tục bay đến trải nghiệm đẳng cấp - Ảnh 6.

Ông Đặng Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines phát biểu tại lễ khai trương dịch vụ

Bước tiến hướng đến "chuẩn quốc tế"

Sự hiện diện của Check-in Lounge tại Tân Sơn Nhất đưa Vietnam Airlines tiến gần hơn tới chuẩn mực quốc tế. Là biểu tượng dịch vụ của nhiều hãng 5 sao, mô hình này khi được Vietnam Airlines triển khai đã khẳng định cam kết mang đến trải nghiệm bay cao cấp, xứng tầm Hãng hàng không Quốc gia và nâng cao vị thế trên bản đồ hàng không thế giới.

Bước tiến mới của Vietnam Airlines: Từ thủ tục bay đến trải nghiệm đẳng cấp - Ảnh 7.

Check-in Lounge ra đời nhằm hướng đến dịch vụ mặt đất "chuẩn quốc tế"

Thông qua Check-in Lounge, Vietnam Airlines đang tái định nghĩa trải nghiệm mặt đất của khách hàng. Tiên phong đem mô hình này đến Việt Nam, hãng khẳng định quyết tâm tiệm cận những chuẩn mực cao nhất của hàng không quốc tế và nâng tầm thương hiệu quốc gia.


THANH THỦY - DUY DƯƠNG // TRUNG TÂM TIN TỨC

Link nội dung: https://htv.com.vn/vietnam-airlines-ra-mat-dich-vu-5-sao-check-in-lounge-tai-nha-ga-t3-222251015164630107.htm