Trong khuôn khổ Lễ Vinh danh Dấu ấn Thương hiệu Việt 2025, hạng mục "Dấu ấn Thương hiệu Việt vì cộng đồng" đã vinh danh những doanh nghiệp không chỉ thành công về thương mại mà còn kiên định thực hiện sứ mệnh xã hội, lan tỏa các giá trị nhân văn bền vững. Đây là những thương hiệu đã biến trách nhiệm cộng đồng thành một phần cốt lõi trong chiến lược phát triển, góp phần xây dựng hình ảnh “Made by Vietnam Day 2025” vững mạnh và giàu tính nhân văn.
Doanh nhân Phạm Tuấn Anh – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư – Thương mại Sư tử Vàng nhận giải thưởng Dấu ấn Thương hiệu Việt vì cộng đồng 2025
Nổi bật trong danh sách là Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Sư Tử Vàng – thương hiệu Trầm hương Hoàng Trầm, đơn vị đã gần 30 năm gắn bó với trầm hương Việt. Doanh nghiệp tiên phong trong việc trồng, tạo trầm, sản xuất và phát triển các dòng sản phẩm từ trầm hương thiên nhiên, đồng thời bảo tồn giá trị văn hóa ngàn năm của trầm hương Việt Nam.
Gian hàng thương hiệu Trầm hương Hoàng Trầm tại Made By Vietnam Day 2025
Thông qua những đóng góp này, Trầm hương Hoàng Trầm đã khẳng định vai trò tiên phong trong việc gắn kết giá trị kinh tế với trách nhiệm cộng đồng, góp phần làm nổi bật tinh thần Made by Vietnam 2025, tôn vinh những thương hiệu Việt vừa phát triển bền vững, vừa giàu tính nhân văn.
NGỌC PHẠM - TRUNG KIÊN // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV
Link nội dung: https://htv.com.vn/tram-huong-hoang-tram-gan-ket-gia-tri-kinh-te-va-cong-dong-tai-made-by-vietnam-day-2025-222250815165404933.htm