Tại Made by Vietnam Day 2025, Cocoon thương hiệu mỹ phẩm thuần chay tiếp tục khẳng định sứ mệnh đưa nông sản Việt vào các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao. Lấy cảm hứng từ các nguyên liệu bản địa như bí đao, rau má, cà phê Đắk Lắk, hoa hồng Cao Bằng, nghệ Hưng Yên, Cocoon đã tạo ra những sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường, đáp ứng xu hướng tiêu dùng bền vững.
Hiện nay, Cocoon đã có mặt tại hơn 4.000 cửa hàng mỹ phẩm và nhà thuốc trên toàn quốc, đồng thời xuất khẩu đến 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Mông Cổ Những thành tựu này không chỉ khẳng định chất lượng và uy tín của Cocoon, mà còn cho thấy tiềm năng vươn xa của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
Đại diện Cocoon chia sẻ, việc tham gia Made by Vietnam 2025 là cơ hội để thương hiệu giao lưu, kết nối với cộng đồng doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm và truyền cảm hứng tiêu dùng xanh đến người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp để Cocoon lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và phát triển bền vững những giá trị cốt lõi gắn liền với triết lý hoạt động của thương hiệu.
Sự hiện diện của Cocoon tại sự kiện góp phần khẳng định: sản phẩm Việt hoàn toàn có thể đạt chuẩn quốc tế, chinh phục người tiêu dùng toàn cầu, đồng thời thúc đẩy xu hướng tiêu dùng bền vững, vì một tương lai xanh
NGỌC PHẠM - THẾ ANH // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV
Link nội dung: https://htv.com.vn/thuong-hieu-my-pham-thuan-chay-viet-nam-lan-toa-gia-tri-xanh-tai-made-by-vietnam-day-2025-22225081218341013.htm