Thị trường cưới cuối năm 2025: Cá nhân hóa và trải nghiệm trọn gói lên ngôi

(HTV) – Mùa cưới cuối năm 2025 chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng cá nhân hóa và dịch vụ trọn gói, thuận tiện. Qua đó doanh nghiệp mở rộng dịch vụ, ứng dụng công nghệ và liên kết để đáp ứng nhu cầu.

Thị trường cưới cuối năm 2025: Cá nhân hóa và trải nghiệm trọn gói lên ngôi - Ảnh 1.

Chị Thanh Tâm và anh Ngân Sơn chuẩn bị cho ngày trọng đại, mong muốn hôn lễ mang dấu ấn riêng và dịch vụ thuận tiện

Lên kế hoạch từ hơn hai tháng trước, chị Thanh Tâm và anh Ngân Sơn (TP.HCM) cho biết bên cạnh việc cân nhắc chi phí hợp lý, cả hai mong muốn hôn lễ của mình có sự khác biệt và được tổ chức trọn gói bởi đơn vị uy tín. “Mình đã tìm hiểu rất kỹ các đơn vị tổ chức từ hơn nửa năm trước, mong hôn lễ mang dấu ấn riêng của bọn mình,” chị Thanh Tâm chia sẻ. Anh Ngân Sơn bổ sung: “Mình cần tìm một trải nghiệm trọn gói để vừa tiết kiệm chi phí, vừa tối ưu hiệu quả.”

Thị trường cưới cuối năm 2025: Cá nhân hóa và trải nghiệm trọn gói lên ngôi - Ảnh 2.

Chị Thanh Tâm chia sẻ mong muốn hôn lễ mang dấu ấn riêng, đã tìm hiểu kỹ các đơn vị tổ chức từ sớm

Thị trường cưới cuối năm 2025: Cá nhân hóa và trải nghiệm trọn gói lên ngôi - Ảnh 3.

Anh Ngân Sơn cho biết lựa chọn dịch vụ trọn gói giúp tiết kiệm chi phí và tối ưu hiệu quả

Nắm bắt nhu cầu này, nhiều thương hiệu trong ngành cưới đã tung ra sản phẩm, dịch vụ mới. Ông Lê Quốc – Giám đốc kinh doanh Mon Amie – cho biết: “Sắp bước vào mùa cưới, chúng tôi triển khai các voucher giảm giá gói chụp hình kết hợp studio khi may suit, đồng thời cung cấp dịch vụ may đo tại nhà để tạo sự thuận lợi tối đa cho khách hàng.”

Thị trường cưới cuối năm 2025: Cá nhân hóa và trải nghiệm trọn gói lên ngôi - Ảnh 4.

Ông Lê Quốc – Giám đốc kinh doanh Mon Amie chia sẻ đơn vị tung ra các gói dịch vụ suit cưới kết hợp chụp hình và may đo tại nhà để đáp ứng nhu cầu xu hướng mùa cưới 2025

Ở lĩnh vực trang sức, chị Nguyễn Thị Nhã Quỳnh – Quản lý cao cấp, Phát triển kinh doanh CAO Fine Jewellery – thông tin: “Trong mùa cao điểm cưới năm nay, CAO ra mắt bộ sưu tập Mobius – biểu tượng liền mạch kỳ diệu không khởi đầu và không kết thúc.”

Thị trường cưới cuối năm 2025: Cá nhân hóa và trải nghiệm trọn gói lên ngôi - Ảnh 5.

CAO Fine Jewellery ra mắt bộ sưu tập Mobius trong mùa cưới 2025, lấy cảm hứng từ biểu tượng liền mạch kỳ diệu không khởi đầu và không kết thúc

Song song, các đơn vị cũng đẩy mạnh liên kết để hình thành hệ sinh thái cưới. Ông Đặng Viên Khang – Chủ nhiệm Chi hội YBA Chợ Lớn, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM cho biết triển lãm cưới diễn ra từ ngày 25 đến 27/9 sẽ quy tụ hơn 150 doanh nghiệp nhằm mang đến cho khách hàng chuỗi dịch vụ toàn diện, từ trang phục, trang sức, hoa, chụp ảnh, đến tuần trăng mật và tài chính.

Thị trường cưới cuối năm 2025: Cá nhân hóa và trải nghiệm trọn gói lên ngôi - Ảnh 6.

Ông Đặng Viên Khang – Chủ nhiệm Chi hội YBA Chợ Lớn, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM chia sẻ về triển lãm cưới quy mô hơn 150 doanh nghiệp diễn ra từ ngày 25 đến 27/9

Giới chuyên môn nhận định, thay vì hoạt động riêng lẻ, sự kết nối giữa các thương hiệu sẽ giúp giảm chi phí marketing, đồng thời nâng cao trải nghiệm khách hàng. Điều này góp phần khẳng định xu hướng cá nhân hóa, trọn gói và ứng dụng công nghệ sẽ tiếp tục là động lực chính thúc đẩy thị trường cưới cuối năm 2025.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh

TRUNG HẬU - XUÂN HẠO // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV

Link nội dung: https://htv.com.vn/thi-truong-cuoi-cuoi-nam-2025-ca-nhan-hoa-va-trai-nghiem-tron-goi-len-ngoi-222250914112606106.htm