Sàn du lịch Tatinta: ứng dụng trí tuệ nhân tạo, nâng cấp trải nghiệm cho khách du lịch

(HTV) - Sàn du lịch sức khỏe và tri thức Tatinta đã tổ chức tọa đàm kết nối doanh nghiệp để nâng cấp mô hình hoạt động lên hình thức Trawell, kết hợp Travel và Well-being, mở ra hướng đi mới về tăng giá trị cho ngành du lịch.

Tại tọa đàm, đại diện nhiều doanh nghiệp, bệnh viện, trung tâm đào tạo đã nêu điểm nghẽn và kỳ vọng tham gia vào chuỗi giá trị ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh.

Sàn du lịch Tatinta: ứng dụng trí tuệ nhân tạo, nâng cấp trải nghiệm cho khách du lịch- Ảnh 1.
Sàn du lịch Tatinta: ứng dụng trí tuệ nhân tạo, nâng cấp trải nghiệm cho khách du lịch- Ảnh 2.

Bà Lê Hoàng Yến - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tatinta

Bà Lê Hoàng Yến - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tatinta cho rằng, cần thay đổi phạm vi giá trị ngành du lịch bằng cách kết hợp y tế chăm sóc sức khỏe, giáo dục và các sản phẩm bền vững tại địa phương. Việc này giúp du khách biết đến Việt Nam không chỉ qua vẻ đẹp, văn hóa mà còn qua trải nghiệm chữa trị chất lượng cao, trí tuệ và những hành trình chia sẻ kiến thức.

Sàn du lịch Tatinta: ứng dụng trí tuệ nhân tạo, nâng cấp trải nghiệm cho khách du lịch- Ảnh 3.
Sàn du lịch Tatinta: ứng dụng trí tuệ nhân tạo, nâng cấp trải nghiệm cho khách du lịch- Ảnh 4.

Các diễn giả tham gia tọa đàm trong khuôn khổ Lễ công bố TATINTA 2.0 TRAWELL Ecosystem

Ứng dụng A.I. (Trí thông minh nhân tạo), sàn du lịch Tatinta phiên bản 2.0 đã phát triển công nghệ Human & Hybrid .Tạo chuỗi giá trị liền mạch Du lịch - Sức khỏe - Tri thức và Mua sắm dựa theo dữ liệu A.I. phân tích từ nhu cầu và thói quen của du khách. Du khách có thể tự thiết kế chuyến đi dựa theo sở thích, ngân sách và nhu cầu cá nhân.

Sàn du lịch Tatinta: ứng dụng trí tuệ nhân tạo, nâng cấp trải nghiệm cho khách du lịch- Ảnh 5.

Đại diện các bên thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Tại chương trình, Tatinta đã ký 9 biên bản ghi nhớ hợp tác với các bệnh viện, doanh nghiệp, viện trường như Bệnh viện Mắt Cao Thắng, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh), Công ty Todaysquare (Hàn Quốc) .Việc này nhằm tích hợp dịch vụ các bên vào sàn du lịch, mở ra cơ hội hình thành những trải nghiệm riêng mang đậm bản sắc Việt Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9


THU HIẾU - VIỆT HÒA // BAN KHOA GIÁO

Link nội dung: https://htv.com.vn/san-du-lich-tatinta-ung-dung-tri-tue-nhan-tao-nang-cap-trai-nghiem-cho-khach-du-lich-222251109104008044.htm