Trước diễn biến mưa lũ phức tạp, Samsung triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng giúp khắc phục hư hỏng
Samsung mong muốn chung tay cùng cộng đồng, góp phần hỗ trợ người dân vùng mưa lũ thông qua các ưu đãi:
- Miễn phí kiểm tra và tiền công sửa chữa thiết bị.
- Giảm 50% giá linh kiện sửa chữa.
- Trong trường hợp hư hỏng nặng hoặc linh kiện không có sẵn, khách hàng có thể chọn mua sản phẩm mới với trợ giá từ Samsung.
Chương trình được triển khai tại các tỉnh: Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sơn La, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang.
- Từ 10/10/2025 đến 31/10/2025.
- Dành cho các sản phẩm điện tử – điện gia dụng Samsung chính hãng, kích hoạt bảo hành điện tử, bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ.
- Khách hàng là người dùng cuối, sử dụng các sản phẩm phân phối chính hãng tại Việt Nam.
- Không áp dụng cho sản phẩm đã được can thiệp hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc trung tâm bảo hành ủy quyền.
1. Sản phẩm có chính sách sửa chữa tại nhà:
- Liên hệ qua Zalo Samsung Vietnam, WebChat hoặc Tổng đài 1800-588-889 (9:00–18:00, trừ chủ nhật và ngày lễ).
2. Sản phẩm có chính sách sửa chữa tại trung tâm bảo hành ủy quyền:
- Mang trực tiếp sản phẩm đến TTBHUQ tại địa phương để đăng ký dịch vụ.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9
TRẦN THỊNH // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV
Link nội dung: https://htv.com.vn/samsung-ho-tro-khach-hang-bi-anh-huong-mua-lu-222251010181631231.htm