
Ca sĩ Hòa Minzy làm nóng sân khấu lễ trao giải Giải Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025 bằng ca khúc "Bắc Bling" (Ảnh: Bộ VHTTDL)
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Awards) là giải thưởng quốc gia thường niên do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam khởi xướng và chỉ đạo, phối hợp Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh tổ chức; với sự đồng hành thực hiện của Cục Văn hóa cơ sở, Gia đình và Thư viện, Sở Văn hóa và Thể thao TP. Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA.
Tối 19/12, Lễ trao giải Giải Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025 – Vạn Xuân Awards 2025 đã diễn ra sôi nổi tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh).
Sự kiện do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức, qua đó đánh dấu một mùa giải bứt phá với hơn 1.500 tác phẩm dự thi đến từ gần 200 thương hiệu, nhà sản xuất, agency và cá nhân ngành sáng tạo.

"Mái ấm gia đình Việt" và Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục được xướng tên ở hai hạng mục quan trọng
Năm 2025, Giải thưởng tiếp tục định vị giá trị đột phá, mới mẻ và mang đầy tính tự hào dân tộc, mở ra hành trình tìm về bản sắc thông qua lăng kính sáng tạo với tinh thần "Tự hào Việt Nam".
Trong bức tranh chung đó, Tập đoàn Hoa Sen ghi dấu mốc đáng chú ý khi bước sang năm thứ ba liên tiếp được xướng tên tại Vạn Xuân Awards. Năm nay, chương trình "Mái ấm gia đình Việt" cùng thương hiệu Tôn Hoa Sen tiếp tục lập cú đúp giải thưởng ở hai hạng mục quan trọng lần lượt: "Chiến dịch CSR ấn tượng nhất" và "Thương hiệu được yêu thích nhất", qua đó cho thấy sự bền bỉ trong chiến lược truyền thông gắn với giá trị cộng đồng của doanh nghiệp.

Ông Trần Đình Tài, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen cùng Lâm Vĩ Dạ và Huỳnh Lập - hai MC được yêu thích tại "Mái ấm gia đình Việt"
Giải thưởng "Chiến dịch CSR ấn tượng nhất 2025" tiếp tục nối dài chuỗi thành tích vẻ vang của Mái ấm gia đình Việt
Năm 2025 là năm thứ ba liên tiếp chương trình được xướng tên tại giải thưởng uy tín này. Trước đó, "Mái ấm gia đình Việt" giành cú đúp danh hiệu tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024 ở hai hạng mục "Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất" và "Chiến dịch CSR ấn tượng nhất". Và tại mùa giải 2023, "Mái ấm gia đình Việt" cũng đã giành chiến thắng ấn tượng khi được vinh danh ở hai hạng mục "Thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa/Thương hiệu vì cộng đồng xuất sắc nhất" và "Quảng cáo truyền thông tích hợp".

"Mái ấm gia đình Việt" trao đi gần 71 tỉ đồng sau ba năm lên sóng
"Mái ấm gia đình Việt" là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất trong hoạt động CSR của Tập đoàn Hoa Sen. Chương trình được đánh giá cao bởi cách tiếp cận chân thật, tập trung vào những câu chuyện đời thường giàu cảm xúc của nhân vật. Đây là hành trình nhân văn nối tiếp hơn 10 năm thiện nguyện của Tập đoàn Hoa Sen. Sau hơn ba năm lên sóng dưới hình thức truyền hình thực tế, chương trình đã đi qua 28/34 tỉnh thành, hỗ trợ hơn 500 gia đình kịp thời vượt qua nghịch cảnh, trao đi gần 71 tỉ đồng và tiếp bước hơn 1.000 em nhỏ tiếp tục đến trường.
"Mái ấm gia đình Việt" được phát sóng lúc 19g30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7.
Thiên Bình
Link nội dung: https://htv.com.vn/mai-am-gia-dinh-viet-lap-cu-dup-giai-thuong-quang-cao-sang-tao-viet-nam-222251220152137881.htm