Kế hoạch kích cầu du lịch TP.HCM 2025 hướng đến trải nghiệm văn hóa, ẩm thực

(HTV) - TP.HCM triển khai chiến dịch kích cầu du lịch quy mô lớn, hợp tác với các nền tảng trực tuyến, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng nhằm thu hút du khách trong và ngoài nước.

Chương trình kích cầu du lịch TP.HCM năm 2025: Nâng cao trải nghiệm, quảng bá hình ảnh siêu đô thị thân thiện

Nhằm đẩy mạnh quảng bá du lịch và thu hút du khách, Sở Du lịch TP.HCM đã triển khai chiến dịch hợp tác với các nền tảng du lịch trực tuyến. Kế hoạch này hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm cả chăm sóc sức khỏe, ẩm thực và lưu trú.

Đây là một trong những nội dung hợp tác quan trọng được ký kết giữa Sở Du lịch TP.HCM và các đối tác, với mục tiêu triển khai các giải pháp đồng bộ, sáng tạo, phát huy giá trị và sức hút của du lịch thành phố. TP.HCM mong muốn trở thành một điểm đến văn hóa, ẩm thực, nghỉ dưỡng và trải nghiệm hàng đầu Việt Nam.

Kế hoạch kích cầu du lịch TP.HCM 2025 hướng đến trải nghiệm văn hóa, ẩm thực - Ảnh 1.
Kế hoạch kích cầu du lịch TP.HCM 2025 hướng đến trải nghiệm văn hóa, ẩm thực - Ảnh 2.

Sở Du lịch TP.HCM đã triển khai chiến dịch hợp tác với các nền tảng du lịch trực tuyến, TP.HCM mong muốn trở thành một điểm đến văn hóa, ẩm thực, nghỉ dưỡng và trải nghiệm hàng đầu Việt Nam

Du lịch TP.HCM bắt tay nền tảng số, tung gói ưu đãi 5 tỷ đồng

Với sự phổ biến của smartphone, e-marketing đang trở thành xu hướng chung. TP.HCM, một điểm đến năng động với thế mạnh về văn hóa, lịch sử và ẩm thực, mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho cả du khách trong và ngoài nước.
Bà Huỳnh Thị Mai Thi - Giám đốc Traveloka Việt Nam

Bà Nguyễn Thị Thanh Hà - Giám đốc Marketing Truyền thông của Vias Hotel Vũng Tàu, bày tỏ niềm vui khi khách sạn tham gia chiến dịch kích cầu du lịch. Thông qua chương trình này, khách sạn có cơ hội quảng bá các danh lam thắng cảnh của Bà Rịa - Vũng Tàu tới du khách TP.HCM.

Kế hoạch kích cầu du lịch TP.HCM 2025 hướng đến trải nghiệm văn hóa, ẩm thực - Ảnh 4.
Kế hoạch kích cầu du lịch TP.HCM 2025 hướng đến trải nghiệm văn hóa, ẩm thực - Ảnh 5.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hà - Giám đốc Marketing Truyền thông Vias Hotel Vũng Tàu, bày tỏ sự vui mừng: Vias Hotel Vũng Tàu cũng rất vui mừng tham gia vào chương trình kích cầu này cùng với Sở

Chương trình kích cầu dự kiến có tổng giá trị gói ưu đãi lên đến gần 5 tỷ đồng e-voucher, dành cho du khách khi đặt vé máy bay và phòng khách sạn tại TP.HCM thông qua các ứng dụng và trang web đã ký kết.

TP.HCM kỳ vọng đón 10 triệu khách quốc tế và 50 triệu khách nội địa

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM, nhấn mạnh: “Chúng tôi mong muốn du khách đến TP.HCM để trải nghiệm các sự kiện mà ngành du lịch cũng như các ngành văn hóa, công thương và ngoại vụ của thành phố sẽ tổ chức từ nay đến cuối năm. Với sự phối hợp của các ngành, chúng tôi sẽ tạo ra các chuỗi sự kiện và các hoạt động đa trải nghiệm trên các lĩnh vực, để du khách sẽ cảm thấy thích thú khi khám phá TP.HCM từ nay đến cuối năm. Đó là thông điệp của một siêu đô thị thân thiện, cởi mở, luôn chào đón bạn bè bốn phương với tinh thần trẻ trung, tràn đầy năng lượng và cảm hứng sáng tạo.”

Kế hoạch kích cầu du lịch TP.HCM 2025 hướng đến trải nghiệm văn hóa, ẩm thực - Ảnh 6. TP.HCM

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM

Với chính sách miễn thị thực của quốc gia và chuỗi chương trình kích cầu du lịch từ nay đến cuối năm 2025, TP.HCM đặt mục tiêu đón 10 triệu lượt khách quốc tế và 50 triệu lượt khách nội địa. Tổng doanh thu dự kiến đạt 290.000 tỷ đồng.

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

ĐỨC TOÀN - NGỌC BẢO - TRÚC QUỲNH - THIÊN PHÚ // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV

Link nội dung: https://htv.com.vn/ke-hoach-kich-cau-du-lich-tphcm-2025-huong-den-trai-nghiem-van-hoa-am-thuc-22225082413115394.htm