Hùng Vương Plaza bắt nhịp xu hướng bán lẻ đa kênh tại TP.HCM

(HTV) - Lần đầu tiên tại TP.HCM, Hùng Vương Plaza áp dụng mô hình bán lẻ đa kênh, kết hợp giữa “trực tuyến” và “trải nghiệm thực tế”, tạo không gian sôi động cho khách hàng dịp giữa tháng 8.

Sôi động sự kiện livestream kết hợp bán hàng trực tiếp tại Hùng Vương Plaza

Trong hai ngày 16/8 và 17/8 vừa qua, Trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza đã trở thành điểm đến sôi động với mô hình livestream kết hợp bán hàng trực tiếp, thu hút đông đảo khách hàng yêu thích thời trang và mỹ phẩm. Đây là lần đầu tiên một sự kiện mua sắm và giải trí hiện đại với quy mô lớn được tổ chức tại đây.

Hùng Vương Plaza bắt nhịp xu hướng bán lẻ đa kênh tại TP.HCM - Ảnh 1. Hùng vươngPlaza

Trong hai ngày 16/8 và 17/8 vừa qua, Trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza đã trở thành điểm đến sôi động với mô hình livestream kết hợp bán hàng trực tiếp

Sự kiện không chỉ mang đến các chương trình mua sắm trực tuyến mà còn tạo cơ hội để khách hàng có thể "xem thật, thử thật, mua thật" thông qua các hoạt động trải nghiệm và giao lưu trực tiếp.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều thương hiệu uy tín, mang đến các sản phẩm và ưu đãi hấp dẫn cho mùa lễ sắp tới. Khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị, bao gồm: Workshop DIY All In dành cho các gia đình và bạn trẻ cùng nhau sáng tạo; triển lãm tranh LegendArt giới thiệu các lớp mỹ thuật thiếu nhi, góp phần nuôi dưỡng tình yêu nghệ thuật; và các gian hàng trưng bày sản phẩm từ LifeCode (trầm hương) và LUG (balo, vali, phụ kiện) với nhiều chương trình khuyến mãi.

Hùng Vương Plaza bắt nhịp xu hướng bán lẻ đa kênh tại TP.HCM - Ảnh 2.
Hùng Vương Plaza bắt nhịp xu hướng bán lẻ đa kênh tại TP.HCM - Ảnh 3.

Sự kiện không chỉ mang đến các chương trình mua sắm trực tuyến mà còn tạo cơ hội để khách hàng có thể "xem thật, thử thật, mua thật"

Bà Đỗ Cẩm Tú - đại diện Phòng Kinh doanh Công ty LifeCode Việt Nam nhận định rằng đây là một hình thức bán hàng hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán và người mua, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử.

Hùng Vương Plaza bắt nhịp xu hướng bán lẻ đa kênh tại TP.HCM - Ảnh 4. Hùng vươngPlaza

Bà Đỗ Cẩm Tú - đại diện Phòng Kinh doanh Công ty LifeCode Việt Nam, nhận định đây là một hình thức bán hàng hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích cho cả người bán và người mua

>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9

BÍCH PHƯƠNG // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV

Link nội dung: https://htv.com.vn/hung-vuong-plaza-bat-nhip-xu-huong-ban-le-da-kenh-tai-tphcm-222250819175101178.htm