
Theo một khảo sát từ HP, chỉ có 27% số lao động tri thức cho biết họ có mối quan hệ lành mạnh với công việc, còn lại tin rằng mối quan hệ của họ với công việc cần có sự thay đổi tích cực hơn. Với việc áp dụng A.I. vào sản phẩm, HP không chỉ nhấn mạnh sức mạnh công nghệ mà còn cam kết đối mới và tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Với chiến lược đưa công nghệ mới đi vào mọi khía cạnh đời sống của người dùng, các dòng sản phẩm mới của HP đáp ứng chủ yếu ba nhu cầu, là nâng cao hiệu suất và khả năng sáng tạo với sự hỗ trợ của A.I.; tăng cường trải nghiệm làm việc trong môi trường làm việc kết hợp và đáp ứng nhu cầu giải trí với trải nghiệm liền mạch. Các sản phẩm mới vừa được giới thiệu tại “Ngày hội HP Việt Nam 2024” sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam, mở ra những cơ hội mới trong làm việc và giải trí.
PHAN NY - NGUYỄN QUỐC // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV
Link nội dung: https://htv.com.vn/hp-thay-doi-cach-con-nguoi-hoc-tap-lam-viec-va-giai-tri-voi-tri-tue-nhan-tao-222117797.htm