Đi cùng với xu hướng tiêu dùng "xanh", những món quà tặng cũng đã và đang được quan tâm bởi độ "xanh" của chúng. Nắm bắt xu thế đó, nhiều doanh nghiệp đã triển khai nhiều mô hình kinh doanh, đi cùng với nhu cầu quà tặng là tiêu chuẩn "xanh", dễ phân hủy, không gây hại cho môi trường.
Tại TP Hồ Chí Minh có một thương hiệu quà tặng từ nông sản và làng nghề Việt Nam, với tiêu chí tôn vinh giá trị Việt và tôn trọng thiên nhiên. Đó là The bloom – Thương hiệu quà tặng nhằm tôn vinh giá trị văn hóa Việt Nam.
MC Ngọc Linh trò chuyện cùng đại diện thương hiệu trong không gian đậm đà bản sắc Việt Nam
Có những cuộc hành trình đẹp không chỉ ở đích đến mà là những cột mốc đã trải qua trong cuộc hành trình ấy. The Bloom với hành trình đi từ Bắc về Nam, từ quê vào phố, từ núi cao đến biển xa, từ những cánh rừng già đến đồng bằng gần gụi… để gom góp những thức quà đặc sản đến khách hàng.
Đó là những sản vật dung dị mà kiêu hãnh chắt chiu từ đất mẹ: những trái lành, búp non từ đồng bằng, những lá thơm, hạt quý từ đồi núi; không chất bảo quản, vị thuần lành lấy tính vẹn nguyên mà tỏa lan thêm.
Hãy cùng nghe chương trình "Cùng HTV Hành động xanh" kể câu chuyện của The Bloom, nơi kết nối nếp xưa với hơi thở hiện đại, trong mối tương quan đến với môi trường. Chương trình phát sóng lúc 21g15 thứ Ba, 21/10/2025 trên kênh HTV9.
Đan Quỳnh
Link nội dung: https://htv.com.vn/goi-tam-hon-trong-gio-qua-xanh-222251017122222199.htm