Tại cửa hàng Pop Mart ở Trung tâm Thương mại Thế giới Oculus ở New York, Mỹ, nhiều người háo hức khi cầm trên tay những chiếc túi mù. Crybaby nổi bật với giọt nước mắt hiện là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Pop Mart.
Trong 6 tháng gần nhất, Pop Mart cho biết doanh số của các sản phẩm Crybaby đã tăng gần 249% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt hơn 170 triệu đôla Mỹ
Emily Brough - Đại diện POP MART tại thị trường Mỹ cho biết: "Thông điệp của Crybaby là khóc thì có sao đâu. Điều đó dường như rất phù hợp với thời điểm hiện tại và được nhiều người đồng tình."
Yen Nhi Nguyen - Du khách Đức chia sẻ: "Cảm giác thật hồi hộp khi cầm túi mù trên tay. Không thể nào biết được thứ gì bên trong. Nếu lỡ khui trúng cái mình thích, cảm giác sẽ rất tuyệt vời."
Trong 6 tháng gần nhất, Pop Mart cho biết doanh số của các sản phẩm Crybaby đã tăng gần 249% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt hơn 170 triệu đôla Mỹ.
>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9
HÀ THẢO - NHẬT MINH - TRÚC QUỲNH // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV
Link nội dung: https://htv.com.vn/crybaby-con-sot-tiep-theo-cua-nha-pop-mart-sau-labubu-222250914135050215.htm