Trong 7 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của TP.HCM đạt hơn 1,07 triệu tỷ đồng, tăng gần 16% so với cùng kỳ - mức cao nhất trong nhiều năm.
Theo Sở Công Thương TP.HCM, để tiếp tục đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng GRDP, các hoạt động kích cầu tiêu dùng sẽ được triển khai quyết liệt, thiết thực và với tần suất cao hơn. Trong đó, điểm nhấn là chuỗi sự kiện khuyến mại hàng hiệu City Sale 2025, được tổ chức nhiều đợt, liên hoàn, quy tụ hơn 500 thương hiệu trong và ngoài nước.
Chuỗi sự kiện khuyến mại hàng hiệu City Sale 2025, được tổ chức nhiều đợt, liên hoàn, quy tụ hơn 500 thương hiệu trong và ngoài nước
Đợt 1 của City Sale 2025 diễn ra tại trung tâm mua sắm Parc Mall, phường Chánh Hưng, đã giúp nơi đây tăng 50% lượng khách đến mua sắm.
Bà Lâm Thị Kim Trang - Trưởng phòng Marketing Parc Mall
Bà Lâm Thị Kim Trang - Trưởng phòng Marketing Parc Mall chia sẻ: “Lần đồng hành này, Sở Công Thương mang đến hơn 500 sản phẩm hàng hiệu để cư dân có thể tiếp cận dễ dàng hơn. Chỉ trong một tuần, sức mua đã tăng rất cao".
Đợt 2 sẽ diễn ra từ 28/8 đến 7/9, trùng với dịp lễ Quốc khánh 2/9, tại ga Metro Bến Thành và các trung tâm thương mại Diamond Plaza, SC VivoCity, Mega Mall Thảo Điền.
City Sale 2025 được kỳ vọng duy trì sức mua nội địa và thu hút thêm khách quốc tế
Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết: “Điểm nhấn mới mẻ là không gian mua sắm dưới lòng đất tại ga Metro Bến Thành. Đây không chỉ là sự kiện thu hút người tiêu dùng mà còn quảng bá phương tiện giao thông công cộng".
Với đà tăng trưởng tích cực, City Sale 2025 được kỳ vọng duy trì sức mua nội địa và thu hút thêm khách quốc tế.
Ông Nguyễn Nguyên Phương nhấn mạnh, TP.HCM có mức tăng trưởng bán lẻ rất cao. Chúng tôi nỗ lực tận dụng mọi cơ hội để thúc đẩy tiêu dùng. Sở Công Thương phối hợp các sở ngành khác như Giao thông, Y tế, Du lịch… để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Các hoạt động kích cầu tiêu dùng của TP.HCM có sự đồng hành của HDBank và ngân hàng số Vikki
Đặc biệt, lần đầu tiên, các hoạt động kích cầu tiêu dùng của TP.HCM có sự đồng hành của HDBank và ngân hàng số Vikki, mang lại nhiều ưu đãi thanh toán không tiền mặt và hỗ trợ tín dụng trực tiếp cho người tiêu dùng.
THANH VÂN - KHÁNH TOÀN - QUỐC KHANH // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV
Link nội dung: https://htv.com.vn/city-sale-2025-co-hoi-vang-cho-thi-truong-ban-le-222250822121845927.htm