Heritage Brand Review Award là Giải thưởng thường niên danh giá tôn vinh Câu chuyện Thương hiệu Nhân - Tộc - Thương - Quốc toàn cầu và vinh danh thế trẻ tài năng sở hữu khả năng kể chuyện thương hiệu sáng tạo, kết hợp giữa nghệ thuật và công nghệ để xây dựng những dấu ấn thương hiệu độc đáo.
Heritage Brand Review Award Mùa 2 - 2025, khởi động từ 1/1/2025, thu hút hơn 500 thí sinh với gần 150 tác phẩm đa dạng
Heritage Brand Review Award mùa 2 được khởi động từ 1/1/2025 và ghi dấu ấn mạnh mẽ khi thu hút hơn 500 thí sinh, với gần 150 bài dự thi, thuộc nhiều loại hình sáng tạo như tạp chí, sách tranh, video, tranh thêu, âm nhạc… Không chỉ trình bày những kiến thức thể hiện quá trình nghiên cứu nghiêm túc, các thí sinh còn mang đến sự ngạc nhiên về màn trình diễn thuyết phục với phong thái đĩnh đạc, lập luận logic.
Heritage Brand Review Award Mùa 2 - 2025 mở ra hành trình để giới trẻ chuyển tải giá trị di sản qua ngôn ngữ hiện đại, giàu cảm xúc
Ông Nguyễn Tùng Lâm - Giám đốc Chương trình Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, bày tỏ ấn tượng trước tinh thần và cách thể hiện của các bạn trẻ. Ông cho rằng, cuộc thi không chỉ đơn thuần là một sân chơi mà còn là hành trình để các bạn sử dụng ngôn ngữ hiện đại truyền tải những giá trị di sản đầy cảm xúc và ấn tượng.
Thạc sĩ Nguyễn Thị Châu Linh - Trưởng Ban Tổ chức, Phó Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam, cho biết giải thưởng sẽ là cầu nối giữa các thương hiệu và thí sinh, giúp các em tiếp cận nguồn tài liệu sát thực hơn để tạo ra những sản phẩm chất lượng, có thể trở thành tác phẩm để đời. Bà chia sẻ, ở mùa 3, Ban Tổ chức sẽ mời thêm các chuyên gia về sở hữu trí tuệ (IP) tư vấn cho các sản phẩm mang tính trí tuệ, số hóa, thương mại; đồng thời đề cử các giải thưởng quy mô lớn hơn, không chỉ trong nước mà còn ở tầm quốc tế.
Song song với bảo tồn văn hóa - tôn vinh di sản, giải thưởng Heritage Brand Review Award cũng là sân chơi trí tuệ ươm mầm và vinh danh thế hệ trẻ tài năng biết ứng dụng công nghệ và các loại hình sáng tác như tạp chí, sách tranh, phim ngắn, đồ họa, hội họa, âm nhạc, thơ ca… để tái hiện, truyền tải câu chuyện thương hiệu một cách độc đáo, sáng tạo, đậm chất nghệ thuật và truyền cảm hứng tới cộng đồng toàn cầu.
PHƯƠNG THANH - TẤN HOÀNG // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV
Link nội dung: https://htv.com.vn/chung-ket-heritage-brand-review-award-mua-2-san-choi-tri-tue-uom-mam-va-vinh-danh-the-he-tre-222250808120911718.htm