Cuộc diễu hành, bắt đầu từ ngày 27/10, nhằm mục đích mang đến "những cảm xúc mới" cho người qua đường, theo SK Lam, người tổ chức sự kiện.
PB - SK Lam, Nhà sáng lập All Rights Reserved cho biết: "Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc bán hàng mà muốn mang đến trải nghiệm văn hóa thực sự cho người hâm mộ, điều đó rất quan trọng."
Những nhân vật đáng yêu này cùng nhau “trôi” trên mặt nước, tạo nên khoảnh khắc độc lạ cho đến ngày 1/11. Labubu là sáng tạo của nghệ sĩ Hồng Kông (Trung Quốc) Kasing Lung và lấy cảm hứng từ truyền thuyết dân gian Bắc Âu.


Các nhân vật khổng lồ như Labubu và Doraemon cùng “trôi” trên mặt nước tại Cảng Victoria (Hồng Kông, Trung Quốc)
Tuy nhiên, cột mốc tạo đột phá cho Labubu chính là khi Pop Mart, công ty Trung Quốc chuyên về đồ chơi sưu tập, ký hợp tác độc quyền với Kasing Lung từ năm 2019. Từ đó, Labubu không chỉ được bán qua cửa hàng, mà còn qua “hộp bí mật" gây phấn khích, khi người mua không biết sẽ nhận phiên bản nào, một yếu tố tạo ra cảm giác kỳ vọng, hiếm hoi và sưu tập.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9
ĐẠT NGUYỄN - HUYỀN TRÂM // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV
Link nội dung: https://htv.com.vn/chen-chuc-chup-anh-cung-con-labubu-khong-lo-giua-bien-222251028130245468.htm