Tại buổi tập huấn 2: "Tính nhất quán trong thông điệp thương hiệu và nâng cao hiệu quả kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử" ngày 1/7, các thương hiệu đã có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và trao đổi cùng các chuyên gia đầu ngành để từ đó phát triển thương hiệu.
Buổi tập huấn thứ 2 của sự kiện truyền cảm hứng và vinh danh MADE BY VIETNAM 2025
Các thương hiệu đã được trang bị những kiến thức và góp ý thực tiễn để sáng tạo nội dung thu hút trên các nền tảng số. Những chia sẻ này sẽ giúp tối ưu hóa việc thu hút khách hàng và đẩy mạnh sản phẩm chủ lực trên các sàn thương mại điện tử.
Buổi tập huấn 2 giúp 20 đội thi tham gia bán kết hoàn thiện sản phẩm, video tiếp cận khách hàng trên sàn thương mại điện tử. Sản phẩm được Hội đồng người dùng bí ẩn và cộng đồng đánh giá, từ đó quyết định kết quả top 5 thương hiệu lọt vào vòng Chung kết.
HUYỀN KHANH - TÂM NHƯ // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV
Link nội dung: https://htv.com.vn/buoi-tap-huan-thu-2-cua-su-kien-truyen-cam-hung-va-vinh-danh-made-by-vietnam-2025-222250711172658205.htm