Đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp cuối năm, ca khúc kinh điển của Mariah Carey lại trở thành "nhạc hiệu" không thể thiếu trên toàn cầu. Tuy nhiên, không dừng lại ở việc thống trị các nền tảng nghe nhạc, năm nay, nữ danh ca đã bắt tay với nền tảng sáng tạo Bucket Listers để đưa "đứa con tinh thần" của mình bước ra ngoài đời thực.





Năm nay, Diva Mariah Carey tiếp tục "chiêu đãi" người hâm mộ bằng chuỗi không gian trải nghiệm thực tế đầy ấn tượng
Hàng loạt quán bar chủ đề (pop-up bar) lấy cảm hứng từ ca khúc này đã đồng loạt mọc lên tại các thiên đường giải trí như New York, Los Angeles, Miami và Las Vegas. Đại diện đơn vị tổ chức cho biết, mục tiêu của họ là kiến tạo một thế giới nơi khách hàng cảm thấy như đang thực sự bước vào bên trong video ca nhạc lộng lẫy của Mariah Carey.
Ông Andy Lederman, CEO của Bucket Listers hào hứng chia sẻ: "Không gì tuyệt vời bằng việc đón Giáng sinh cùng với 'Nữ hoàng của mùa lễ hội' - Mariah Carey. Tại các điểm pop-up này, cứ mỗi 30 phút, bản thánh ca ấy sẽ lại vang lên, tạo nên một nghi thức rộn ràng và gắn kết tất cả khách tham quan".
Điểm nhấn tinh tế của chiến dịch nằm ở sự kết nối cá nhân. Tại mỗi địa điểm, người hâm mộ có thể tự tay viết những lá thư tay, gửi gắm tình cảm đến giọng ca có biệt danh thân mật là "Mimi" thông qua những hòm thư được thiết kế riêng.
Sức nóng của Mariah Carey chưa bao giờ hạ nhiệt. Trên bảng xếp hạng Billboard, "All I Want for Christmas is You" tiếp tục chứng minh sức sống mãnh liệt khi vừa tái xuất ở vị trí thứ 11. Giới chuyên môn dự đoán, ca khúc sẽ sớm leo lên các vị trí đầu bảng khi không khí Giáng sinh ngày càng đến gần, khẳng định vị thế độc tôn của Mariah Carey mỗi mùa tuyết rơi.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9
ĐỒNG LINH - HUY PHONG - QUÓC KHANH - NHẬT DƯƠNG // TRUNG TÂM TIN TỨC HTV
Link nội dung: https://htv.com.vn/ban-hit-cua-mariah-carey-khuay-dong-khong-khi-mua-le-hoi-tai-my-222251122212329657.htm