Tham gia sự kiện MADEBY VIETNAM DAY 2025 – Dấu ấn Thương hiệu Việt,Nhôm Nam Sung một lần nữa khẳng định vị thế tiênphong của thương hiệu Việt trong lĩnh vực sản xuất,chế tạo nhôm định hình cho xây dựng và công nghiệp.
Từ làng nghề truyền thống đến khát vọng dẫn đầu ngành nhôm Việt
Ra đời từ tâm huyết của doanh nhân Đoàn Văn Cường – người con của làng rèn Vân Chàng (nay thuộc Ninh Bình), Nhôm Nam Sung không chỉ là một doanh nghiệp sản xuất nhôm thông thường, mà còn mang theo khát vọng kiến tạo thương hiệu Việt có tầm vóc khu vực và quốc tế. Đến nay công ty đã sở hữu hai nhà máy lớn tại Tây Ninh (Long An) và Ninh Bình (Nam Định), với tổng công suất đạt trên 130.000 tấn nhôm mỗi năm, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu.

Luôn xem công nghệ là yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển, Nhôm Nam Sung đầu tư bài bản vào dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ Anode và sơn tĩnh điện tiên tiến để tạo ra những sản phẩm nhôm có độ bền vượt trội, khả năng chống ăn mòn cao và thân thiện với môi trường. Các dòng sản phẩm như LUX A, LUX AS146, NS-95 PLUS, hệ mặt dựng Unitized và Semi Unitized,... là minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc và sáng tạo không ngừng của thương hiệu.

Công ty TNHH Nhôm Nam Sung không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội qua nhiều hoạt động thiện nguyện, giáo dục và phát triển cộng đồng. Những chương trình như "Ước mơ cho em" dành cho trẻ em vùng quê nhân ngày Quốc tế thiếu nhi hàng năm, hay các hoạt động tài trợ đồng hành cùng các hiệp hội xây dựng và kiến trúc, là cách mà Nam Sung lan tỏa những giá trị bền vững mà doanh nghiệp Việt nên theo đuổi.
Bên cạnh đó, Nhôm Nam Sung cũng đã và đang đóng góp tích cực vào các công trình phúc lợi xã hội, tiêu biểu là việc tài trợ xây dựng cầu dân sinh tại những vùng khó khăn, giúp cải thiện giao thông, kết nối cộng đồng. Công ty cũng ủng hộ nhiều dự án phát triển hạ tầng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân nhiều khu vực. Những nỗ lực này thể hiện cam kết của Nhôm Nam Sung đối với sự phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng.

Bứt phá để hội nhập
Với chiến lược "Người Việt – Cùng nhau nâng tầm nhôm Việt", Nhôm Nam Sung đang từng bước chinh phục các thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ. Việc đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao, cùng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia, là những minh chứng rõ ràng cho năng lực cạnh tranh và bản lĩnh của doanh nghiệp Việt Nam trên sân chơi toàn cầu.
Tham gia sự kiện MADE BY VIETNAM DAY 2025, Nhôm Nam Sung không chỉ mang đến các sản phẩm tiêu biểu mà còn chia sẻ câu chuyện thương hiệu, hành trình vượt khó và khát vọng cống hiến. Đây là dịp để thương hiệu khẳng định sứ mệnh: "Nâng tầm chất lượng nhôm Việt" – một cách thiết thực và mạnh mẽ góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc gia năng động, đổi mới và đầy bản lĩnh.
>>> Xin mời quý vị đón xem Thời sự HTV lúc 20 giờ và Chương trình Thế giới 24G lúc 20 giờ 30 phút mỗi ngày trên kênh HTV9
Email:
Mã xác nhận: